Tạm giữ Tổng giám đốc cho tài xế nhận tội thay sau tai nạn chết người

Tổng giám đốc một doanh nghiệp ở Sóc Trăng lái ô tô gây tai nạn chết người rồi cho tài xế nhận tội thay khi bị công an phát hiện.

Công an huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) đang tạm giữ hình sự ông Phạm Văn Són (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tổng Kỳ Hòa ở thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) để điều tra vụ tai nạn giao thông chết người.

Tạm giữ Tổng giám đốc cho tài xế nhận tội thay sau tai nạn chết người ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: A.K

Nạn nhân là anh Lý Sà Rích (38 tuổi), ngụ tại ấp An Hòa 1, xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 14/5, anh Rích chạy xe trên đường 935 theo hướng TP Sóc Trăng đi thị xã Vĩnh Châu để về nhà. Khi đến địa phận ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, anh Rích dừng xe bên đường thì ô tô chạy cùng chiều đâm từ phía sau khiến anh văng xuống lề đường.

Sau khi gây tai nạn, người lái ô tô bỏ mặc nạn nhân, tiếp tụ chạy về hướng thị xã Vĩnh Châu. Người dân địa phương phát hiện vụ việc nên báo công an.

Cơ quan điều tra lần theo dấu vết của chiếc xe gây tai nạn và phát hiện ông Són giấu xe trong nhà kho của công ty. Lúc này, tài xế của ông Són khai với cơ quan điều tra mình là người gây tai nạn.

Tuy nhiên, qua đấu tranh, khai thác, đến chiều 15/5, ông Són thừa nhận ông là người gây tai nạn nhưng cho tài xế nhận tội thay mình./.

Tin mới