Tâm Quê Land - Đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp tại Nghệ An

(Baonghean) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê chính thức gia nhập thị trường bất động sản vào tháng 12/2017, bằng chiến lược phát triển bền vững cùng tư duy quản trị đúng đắn;...
Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Tâm Quê ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại Diễn Châu nói riêng và Nghệ An nói chung.
Với định hướng chiến lược đúng đắn, bên cạnh việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực với giá trị thực, đảm bảo lợi ích cho khách hàng và quý đối tác kinh doanh, Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê đã hình thành, phát triển nhanh chóng, dần khẳng định là một trong những sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp tại Nghệ An. 
Chính thức hoạt động từ năm 2017 đến nay, là sàn bất động sản còn mới trên thị trường, thế nhưng Tâm Quê Land luôn tự tin bởi sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những cá nhân hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Với Tâm Quê, con người là tài sản quý giá nhất, đào tạo con người là nền tảng hàng đầu trong tiến trình xây dựng và phát triển. Vì thế, quy trình tuyển dụng nhân sự của công ty luôn chặt chẽ để đáp ứng được nguồn nhân lực đầu vào có chất lượng cao. Hiện tại, công ty có hơn 60 chuyên viên tư vấn tinh anh, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả các CBNV được trải qua các khóa đào tạo nâng cao bởi nhiều chuyên gia bất động sản đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, mỗi nhân viên còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn từ ban lãnh đạo của công ty. Bên cạnh các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Tâm Quê Land không ngừng cải tiến các chính sách và quy trình làm việc chuẩn hóa để mỗi nhân viên phát huy được tối đa năng lực của bản thân. 
Đội ngũ tư vấn viên của Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê. Ảnh: P.V
Đội ngũ tư vấn viên của Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê. Ảnh: P.V
 
Đội ngũ lãnh đạo Công ty. Ảnh: P.V
Đội ngũ lãnh đạo Công ty. Ảnh: P.V
 
Đội ngũ tư vấn viên của Công ty. Ảnh: P.V
Đội ngũ tư vấn viên của Công ty. Ảnh: P.V
Thế mạnh tạo nên thương hiệu Tâm Quê khác biệt là chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, mỗi một sản phẩm mà công ty phân phối đều được lựa chọn kỹ càng, đầu tư nghiêm túc (vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, chủ đầu tư uy tín, mức giá phù hợp, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lời cao). Hơn hết, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, mong muốn cống hiến không ngừng nghỉ nhằm mang lại lợi ích kinh tế tối ưu, giúp khách hàng an tâm đầu tư hay an cư.
Tư vấn khách hàng. Ảnh: P.V
Tư vấn khách hàng. Ảnh: P.V

Lấy phương châm đem lại sự hài lòng cho khách hàng làm kim chỉ nam, sự tín nhiệm của chủ đầu tư làm động lực và trên hết là gắn kết lợi ích cộng đồng. Tâm Quê Land mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Với phương châm này, ngay từ ngày đầu thành lập, Tâm Quê đã nỗ lực hết mình để đúng kim chỉ nam mà công ty đã chọn, từng bước khẳng định vị thế, uy tín của công ty qua các dự án đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Tâm Quê Land luôn thực hiện trách nhiệm của một tổ chức đối với xã hội dựa trên tinh thần “tương thân, tương ái; lá lành đùm lá rách” bằng việc thực hiện nhiều chương trình từ thiện, trao quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại các địa phương mà công ty đang phân phối dự án.
Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn. ẢNh: P.V
Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: P.V
CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU ĐÃ TRIỂN KHAI 
1. Dự án nhà liền kề TTTM Mường Thanh. Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc nhà ở của Tập đoàn Mường Thanh tại thị trấn Diễn Châu, diện tích xây dựng lên đến 440m2, với 5 dãy nhà liền kề gồm 80 căn hộ 4 tầng. Kể từ khi ra mắt đến nay, căn hộ liền kề được mệnh danh là căn hộ kiểu mẫu shophouse, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trong và ngoài huyện. Và đây cũng là dự án được ví như phát pháo hoa đầu tiên tạo tiếng vang rực rỡ mở màn cho sự thành công của các dự án lớn hơn sau này của Tâm Quê Land.
2. Dự án Golden Sea nằm trong tổng thể dự án sinh thái Cao Tộc - tọa lạc tại vị trí vàng bãi biển Diễn Thành (Diễn Châu), nằm trên trục đường 7 cách QL1A về phía Đông khoảng 0,5 km. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 5.000m2 gồm 22 lô đất biệt thự liền kề, khu vui chơi và sân tennis. Là một trong những dự án tiềm năng nổi bật trong chuỗi dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng của dịch vụ du lịch biển Diễn Châu, Golden Sea hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất trên địa bàn huyện.
3. KĐT Cầu Dâu được quy hoạch với tổng diện tích hơn 16,6 ha gồm 546 lô đất liền kề do Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ tổng hợp Lam Sơn làm chủ đầu tư và Tâm Quê là đơn vị phân phối độc quyền. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Đô Lương, mặt tiền QL15A, được bao bọc bởi dòng sông Lam xanh biếc. Có thể nói, khu đô thị Cầu Dâu được hình thành trên mảnh đất vàng của Đô Lương, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, xứng đáng là sản phẩm đầu tư lý tưởng để các nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng. Có thể khẳng định rằng, Khu đô thị mới Cầu Dâu hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí chiến lược, mức giá hợp lý, tiềm năng sinh lời tối ưu cùng pháp lý chuẩn chỉnh, mang đến cho quý khách hàng cơ hội “vàng” để đón đầu sự bứt phá của Đô Lương trong thời gian tới.
Ngoài những dự án đã triển khai kể trên, sắp tới Tâm Quê Land cũng sẽ nhận phân phối những dự án khác và đặc biệt là những dự án tồn đọng của nhiều chủ đầu tư tại Nghệ An.
---------------------------------------------------
Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê
Địa chỉ: LK 14 – 15 TTTM Mường Thanh, khối 4, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An. Hotline: 0979.765.858 - Website: batdongsantamque.com
Email: diaoctamque@gmail.com - Fanpage: https://www.facebook.com/Diaoctamque/

Tin mới