Tân giám đốc kỹ thuật người Hàn đặt mục tiêu vô địch V.League 2019 cùng HAGL

Ông Chung Hae-seong đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị ra mắt HAGL trên cương vị tân giám đốc kỹ thuật đội bóng. Mục tiêu mà ông hy vọng là giúp HAGL vô địch V.League 2019.

Vào cuối mùa giải V.League 2017, HAGL đã có những chuyển biến bất ngờ trên băng ghế huấn luyện. Theo đó cặp đôi GĐKT Chung Hae-seong và HLV Dương Minh Ninh sẽ nắm quyền chỉ đạo đội bóng phố Núi thay thế cho người tiền nhiệm Nguyễn Quốc Tuấn. 

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Chung Hae-seong cho biết vai trò cụ thể của ông tại HAGL sẽ là lo cho đội một và các đội trẻ của HAGL. 

Bên cạnh chuyên môn trên sân cỏ, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ có nhiệm vụ trong vấn đề tư vấn dinh dưỡng, nâng cao thể chất, chế độ tập luyện, thi đấu cho các cầu thủ. 

Ông Chung Hae-seong đặt ra từng mục tiêu với HAGL
Ông Chung Hae-seong đặt ra từng mục tiêu với HAGL

Được biết HAGL chưa đưa ra chỉ tiêu nào đối với ông Chung Hae-seong. Song vị GĐKT người Hàn Quốc cũng đặt ra cái đích cho chính mình.

Trước mắt là tìm hiểu đội bóng và cải thiện phong độ, tinh thần thi đấu cho các cầu thủ, sau đó là hướng đến đạt thứ hạng giữ hoặc nhóm trên của V.League mùa sau. 

“Mục tiêu cao nhất của tôi là đến V.League 2019 sẽ vô địch. Làm được điều đó không dễ dàng nhưng chúng tôi có một giấc mơ như vậy khi đến đây”, ông Chung Hae-seong chia sẻ. 

Ông Chung Hae-seong từng đến Việt Nam
Giống như người bạn thân Park Hang-seo, đây cũng không phải lần đầu tiên ông Chung Hae-seong đến Việt Nam. Trước đó năm 1999, ông từng cùng đội Olympic Hàn Quốc đến Hà Nội dự một giải đấu giao hữu. Ngoài ra ông cũng cùng gia đình đến Việt Nam du lịch. .

Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới