Tân Tổng Bí thư Lào chúc mừng Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam

Tổng Bí thư Đảng Nhân dân Cách mạng Lào gửi đến Đại hội XII, toàn thể đảng viên và nhân dân Việt Nam lời cảm ơn và lời chúc mừng nồng nhiệt.
Sáng nay (23/1), đồng chí Võ Văn Thưởng – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh thay mặt Đoàn thư ký Đại hội báo cáo Đại hội về cập nhật các điện mừng từ các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế.
Ông Võ Văn Thưởng cho biết, trong thời gian diễn ra Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, tại Thủ đô Vientiane của nước CHDCND Lào, Đại hội lần thứ X của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào – người bạn, người đồng chí, người anh em thân thiết của Đảng ta cũng đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp.
đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng trao lẵng hoa chúc mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho đồng chí Bounnhang Volachith, tân Tổng Bí thư Lào. Ảnh TTXVN
Ngày 22/1, ngay sau Đại hội X của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào bế mạc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cử đặc phái viên sang chúc mừng thành công của Đại hội và chúc mừng đồng chí Bounnhang Volachith được bầu làm Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào khoá X.
Nhân dịp này, đồng chí Tổng Bí thư Bounnhang Volachith và Phu nhân gửi đến Đại hội XII và qua Đại hội gửi tới toàn thể đảng viên và nhân dân Việt Nam lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt.
Tính đến hôm nay (23/1), đã có 200 thư điện của các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế trên khắp các châu lục gửi tới chúc mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Các điện mừng dành rất nhiều tình cảm sâu sắc, cảm động và chúc mừng nồng nhiệt Đại hội XII./.
Theo VOV

Tin mới