Tặng 1.000 bản sách cho học sinh Thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 1/9, Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Vinh.

Trong chương trình này, Công ty đã tặng gần 1.000 bản sách cho 60 học sinh của 13 trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn Thành phố Vinh. Đây đều là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cho đến thời điểm này dù đã tựu trường nhưng khảo sát vẫn chưa có sách giáo khoa.

Đại diện đơn vị tặng sách cho học sinh khó khăn của Trường THCS Hưng Hòa. Ảnh: Mỹ Hà
Đại diện đơn vị tặng sách cho học sinh khó khăn của Trường THCS Hưng Hòa. Ảnh: Mỹ Hà


Món quà này đã kịp thời giúp các em có đầy đủ sách, vở để bước vào năm học mới. Qua đó, giúp các em có thêm động lực, cố gắng để phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Việc trao tặng sách giáo khoa cũng là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học nhằm thực hiện chủ trương “ba đủ” của ngành giáo dục Nghệ An. Dự kiến, trong tháng 9 này, sau Thành phố Vinh đơn vị sẽ tiếp tục tặng sách giáo khoa cho các địa phương khác như Kỳ Sơn, Thanh Chương,  Quỳ Châu. Số liệu, sẽ căn cứ trên nhu cầu thực tế mà các phòng giáo dục khảo sát từ học sinh và các nhà trường.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới