Tặng 6 nghìn bản sách cho học sinh nghèo vùng tái định cư

(Baonghean.vn) - Sáng 10/9, Công ty CP Sách –  Thiết bị trường học Nghệ An tổ chức trao tặng sách cho các trường Tiểu học Hương Tiến và Tiểu học Kim Lâm (Thanh Chương).

Đây là các trường học nằm trong Khu tái định cư Thủy điện Bản Vẽ với gần 1.000 học sinh. Sau hơn 10 năm thành lập, điều kiện dạy và học của các trường vẫn còn rất  nhiều khó khăn. Tỷ lệ học sinh thuộc diện hộ nghèo chiếm đến hơn 90%.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Công ty Sách và thiết bị trường học tặng sách cho hiệu trưởng nhà trường
Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Thanh Chương  và Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An trao tặng sách  cho các trường. 

Nhằm hỗ trợ các trường và học sinh trong năm học mới, dịp này Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Nghệ An dành tặng hơn 6.000 bản sách giáo khoa và nhiều vở, bút giấy. Tổng giá trị của món quà hơn 40 triệu đồng.

Tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Hương Tiến
Tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Hương Tiến.

Cũng trong chương trình hỗ trợ các trường học và học sinh vùng khó khăn nhân dịp năm học mới 2016 - 2017, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Nghệ An cũng tặng hơn 5000 bản sách và vở cho học sinh nghèo của huyện Diên Lãm (Quỳ Châu) và học sinh nghèo các xã vùng bãi ngang của huyện Quỳnh Lưu.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới