Tặng áo ấm cho 40 học sinh nghèo ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Ngày 12/1, các thành viên Hội đồng niên 1977 (TP. Vinh) đã quyên góp kinh phí mua 40 chiếc áo ấm và tổ chức trao tặng cho các học sinh nghèo của điểm bản Piêng Điếm, Trường mầm non xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Châu Phong là xã vùng sâu, xa, cách trung tâm huyện Quỳ Châu 25km với 19 thôn bản, địa hình đồi núi, khe suối chia cắt. Điện lưới chỉ mới có ở 5/19 bản; dân cư chủ yếu dân tộc thiểu số, thuộc diện hộ nghèo.

Tổ chức trao tặng cho các cháu học sinh thuộc diện hộ nghèo của điểm bản Piêng Điếm, Trường mầm non xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.
Tổ chức trao tặng cho các cháu học sinh thuộc diện hộ nghèo của điểm bản Piêng Điếm, Trường mầm non xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu. Ảnh: Thúy Hằng
Trường Mầm non xã Châu Phong có 4 điểm trường trên địa bàn xã. Trường có 445 học sinh ở khắp các thôn bản, trong đó 285 cháu thuộc hộ nghèo, điều kiện vật chất nhà trường thiếu thốn, đời sống giáo viên còn khó khăn.

Hiện, nhà trường rất mong được sự quan tâm chia sẻ của các nhà hảo tâm nhằm mang đến cho các học sinh một mùa đông ấm áp, một cái tết sum vầy.

Tin mới