Tăng cường trao đổi thông tin giữa huyện biên giới Nghệ An với cụm bản của nước bạn Lào

(Baonghean.vn) - Chiều 21/4, đoàn cán bộ cụm bản Thăm Thao, huyện Noọng Hét, CHDCND Lào do đồng chí Bun Hương Lương Ma Ni - Bí thư, Chủ tịch cụm bản làm trưởng đoàn và lãnh đạo xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn đã đến thăm Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An.
T
Đại tá Lê Như Cương - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì buổi tiếp đoàn. Ảnh: Hải Thượng
Thời gian qua, trên tinh thần đoàn kết và mối quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam - Lào, cụm bản Thăm Thao và các lực lượng có liên quan của nước bạn Lào cùng các địa phương hai bên biên giới của tỉnh Nghệ An đã cùng chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Các công tác như phối hợp giữa các lực lượng; nắm tình hình, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm; phòng chống thiên tai, giúp đỡ bà con nhân dân hai nước phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; công tác xây dựng quản lý và bảo vệ biên giới giữa BĐBP Nghệ An và các đơn vị bảo vệ biên giới của nước bạn… được thực hiện tốt.
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Bun Hương Lương Ma Ni - Bí thư, Chủ tịch cụm bản bày tỏ cảm ơn BĐBP Nghệ An trong thời gian qua đã có sự quan tâm đặc biệt đối với nhân dân cụm bản Thăm Thao và các đơn vị bảo vệ biên giới của nước bạn Lào.

Đồng chí mong muốn, thời gian tới, BĐBP Nghệ An tiếp tục giúp đỡ nhân dân hai bên biên giới trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của hai nước Việt Nam - Lào./.

Tin mới