Tăng cường tuyên truyền về hoạt động công thương trên Báo Nghệ An

(Baongheanvn.) - Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan, 2 bên phối hợp trao đổi, tuyên truyền về ngành công thương cũng như các hoạt động quản lý của ngành là nội dung chương trình ký kết giữa Sở Công thương và Báo Nghệ An.

Sáng 30/3, Sở Công thương và Báo Nghệ An tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền về hoạt động công thương giai đoạn 2017-2020. Tham dự có các đồng chí: Phạm Hồng Toan - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An; Hoàng Văn Tám - Giám đốc Sở Công thương.

Năm 2016, Ban Biên tập Báo Nghệ An và Công thương Nghệ An đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, nghiệp vụ phối hợp thực hiện khá tốt và hiệu quả các nội dung về công tác tuyên truyền, xử lý trả lời đơn thư và thực hiện đặt mua sử dụng báo theo Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 03 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Sản xuất công nghiệp được tuyên truyền đậm nét trên Báo Nghệ An. Trong ảnh: sản xuất tại nhà máy chế biến cá hộp Royal Food. Ảnh: Thu Huyền
Sản xuất công nghiệp được tuyên truyền đậm nét trên Báo Nghệ An. Trong ảnh: sản xuất tại nhà máy chế biến cá hộp Royal Foods. Ảnh: Thu Huyền

Báo Nghệ An đã chủ động khâu nối, bố trí phóng viên theo dõi, hàng tuần, hàng tháng đã bám sát các sự kiện và vấn đề, cũng như yêu cầu tuyên truyền về ngành và đã tổ chức viết tin bài, chụp ảnh; bố trí thời lượng, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền khá đậm nét trên các ấn phẩm báo in và báo điện tử.

Ký
Sở Công thương và Báo Nghệ An ký kết chương trình phối hợp. Ảnh: Thu Huyền

Trên cơ sở đánh giá kết quả phối hợp thời gian qua, 2 bên cũng đã thảo luận chương trình phối hợp tuyên truyền về hoạt động công thương giai đoạn 2017 - 2020. Theo đó, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan, 2 bên phối hợp trao đổi, tuyên truyền về tình hình công nghiệp, thương mại, chính sách pháp luật về ngành Công thương cũng như các hoạt động quản lý của ngành.

Sau chương trình ký kết, 2 bên xây dựng kế hoạch tuyên truyền cụ thể của từng năm bám theo tình hình thực tế của ngành. Việc tuyên truyền có trọng tâm trọng điểm, dẫn dắt, định hướng người tiêu dùng, phát triển thương mại dịch vụ, công nghiệp... trên địa bàn bám sát chỉ đạo của tỉnh. Nội dung cụ thể hàng tháng, quý, năm do hai bên thống nhất lựa chọn./.

Việt Phương

TIN LIÊN QUAN