Tặng Kỷ niệm chương quân tình nguyện Việt Nam giúp cách mạng Campuchia

(Baonghean.vn) - Đây là dịp để ôn lại truyền thống của những cựu chiến binh về năm tháng cùng nhau tham gia chiến đấu, giúp đỡ nước bạn Campuchia, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Chiều 3/8, Hội tình nguyện đồng hương Yên Thành thuộc Sư đoàn 330 - Mặt trận  979  tổ chức lễ vinh danh và tặng Kỷ niệm chương chính sách quân tình nguyện Việt Nam giúp cách mạng Campuchia.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống của Sư đoàn và những năm tháng cùng nhau tham gia chiến đấu, giúp đỡ nước bạn Campuchia, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

tặng kỷ niệm chương cho quân tình nguyện Việt Nam giúp cách mạng Campuchia
Tặng Kỷ niệm chương cho quân tình nguyện Việt Nam giúp cách mạng Campuchia.
Trở về cuộc sống đời thường, những cựu chiến binh của Sư đoàn 330 không ngừng nỗ lực, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương, nhiều người được bầu giữ các chức danh trọng trách trong Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể ở cơ sở.
Hội cũng đã thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, thực hiện xóa đói, giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.
Dịp này, 65 hội viên đã được trao tặng Kỷ niệm chương về thành tích xuất sắc trong hoạt động giáo dục truyền thống dân tộc./.

Tin mới