Tặng quà cho học sinh nghèo xã Trù Sơn và Đại Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 8/5, Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương đã về thăm và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 2 xã Trù Sơn và Đại Sơn.

Tại trường THCS Trù Sơn, Đoàn đã trao 2 chiếc xe đạp trị giá 3 triệu đồng cho em Nguyễn Đình Nam - học sinh lớp 6A, mồ côi bố và em Dương Thị Bình - học sinh lớp 7B, mồ côi mẹ phải ở với ông bà ngoại. Cả 2 em đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng vẫn nỗ lực học tập tốt, hiện cả 2 em đều là học sinh lớp chọn của trường THCS Trù Sơn.

Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương đã về thăm và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 2 xã Trù Sơn và Đại Sơn.
Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương thăm và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 2 xã  Đại Sơn. Ảnh: Huy Khôi

Tại xã Đại Sơn, BCHQS huyện đã đến thăm và tặng xe đạp cho các em: Hoàng Văn Điệp xóm 6 có hoàn cảnh khó khăn (mẹ đi làm ăn xa và hiện đang ở với ông bà ngoại trên 75 tuổi); 2 anh em Phạm Xuân Anh và Phạm Thị Minh xóm 5, bố mẹ li dị, mẹ cũng bỏ nhà đi nhiều năm không về. Hiện nay, 2 em đang học tại trường TH Đại Sơn nhưng phải tự kiếm sống để vừa học vừa nuôi bà ngoại bị bệnh hiểm nghèo, nằm liệt một chỗ từ 2 năm nay. BCH Quân sự huyện tặng xe đạp và hỗ trợ các em 20kg gạo.

Số tiền, quà trao tặng do cán bộ, chiến sỹ BCH Quân sự huyện Đô Lương tiết kiệm quyên góp hàng tháng để giúp đỡ hỗ trợ các học sinh nghèo. Đây là việc làm thiết thực theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Huy Khôi

(Đài Đô Lương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới