Tặng quà cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở Nghĩa Đàn

(Baonghean.vn) - Ngày 29/7, các nhà hảo tâm phối hợp với Đoàn xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Hội (Nghĩa Đàn) tặng quà cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
Tặng quà cho em Võ Thị Thúy ở xã Nghĩa Sơn. Ảnh: Thái Trường
Tặng quà cho em Ngô Văn Giang. Ảnh: Thái Trường

Đó là em Ngô Văn Giang - học sinh Trường THPT 1-5, trú tại xóm Đông Hội 2, xã Nghĩa Hội. Em Ngô Văn Giang có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, bản thân em mang trong mình căn bệnh hen phế quản. Tại kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, em đạt 26,8 điểm khối A và là một trong những học sinh có điểm cao nhất huyện Nghĩa Đàn. Em đã đỗ vào Đại học Bách khoa Hà Nội.

Những phần quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm được trao tận tay em Võ Thị Thúy ở xã Nghĩa Sơn. Ảnh: Thái Trường
Những phần quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm được trao tận tay em Võ Thị Thúy ở xã Nghĩa Sơn. Ảnh: Thái Trường

Còn em Võ Thị Thúy - học sinh Trường THPT Cờ Đỏ, trú tại xóm Sơn Hạ, xã Nghĩa Sơn đã xuất sắc giành được 25,5 điểm khối C. Trong đó, môn Địa lý đạt 9,75 điểm, trở thành 1 trong 4 thí sinh có số điểm môn Địa lý cao nhất kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 của tỉnh và là thí sinh đạt điểm khối C cao nhất của Nghĩa Đàn. Em Thúy mồ côi bố nên 3 mẹ con ở với ông bà nội đã già yếu, lại hay ốm đau.

Dịp này, các nhà hảo tâm đã trao phần quà cho mỗi em gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm…để các em có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

Tin mới