Tặng sách cho đồn Biên phòng Mường Típ

(Baonghean.vn) - Tiếp tục phát huy hiệu quả tủ sách cơ sở ở đồn biên phòng, ngày 24/3/2015, Thư viện Nghệ An đã cử đoàn công tác đến tặng sách và các ấn phẩm báo xuân cho đồn Biên phòng Mường Típ, BĐBP Nghệ An.
 Thư viện Nghệ An đã trao tặng cán bộ, chiến sỹ đồn BP Mường Típ 150 đầu sách các loại và các ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí từ trung ương đến địa phương đã được trưng bày tại thư viện.
Các đầu sách bao gồm phổ biến kiến thức, tìm hiểu khoa học kỹ thuật trong các lĩnh vực nông nghiệp, danh nhân văn hóa, các bộ luật và nhiều đầu sách phục vụ cho việc nâng cao văn hóa đọc của cán bộ chiến sỹ bộ đội biên phòng ở địa bàn vùng sâu, vùng xa.
Việc trao tặng sách, các ấn phẩm báo xuân cho cán bộ, chiến sỹ đồn BP Mường Típ nằm trong chương trình phối hợp giữa Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An với Thư viện tỉnh trong xây dựng tủ sách cơ sở đồn Biên phòng, nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc và nâng cao trình độ dân trí trong cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc trên địa bàn đơn vị đóng quân. 
Thư viện Nghệ An tặng sách cho cán bộ chiên sỹ đồn BP Mường Típ
Thư viện Nghệ An tặng sách cho cán bộ chiến sỹ đồn BP Mường Típ
Việc tặng sách cũng nhằm phục vụ tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến tận mọi người dân trên địa bàn biên giới, giúp cán bộ, chiến sỹ biên phòng hiểu thêm về các phong tục, lễ hội truyền thống của các địa phương trên toàn quốc.
Đồng thời đây cũng là nguồn tài liệu phong phú và bổ ích để cán bộ chiến sỹ đồn BP Mường Típ tìm hiểu để áp dụng trong tuyên truyền, phổ biến kiến thức sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế, xã hội cho đồng bào khu vực biên giới, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo xây dựng nền Biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh trên địa bàn biên giới của tỉnh.
Hải Thượng

Tin mới