Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen khi giới thiệu bộ sưu tập mới trong show diễn tại TP Hồ Chí Minh.
Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 1

 Tăng Thanh Hà (váy đen) xuất hiện với vai trò nhà thiết kế tại chương trình "Thời trang cho tương lai" được tổ chức tại TP HCM. Đây là một dự án dài hơi, được "ngọc nữ điện ảnh" ấp ủ trong vòng 8 năm. 

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 2

Đến với sàn diễn thời trang chuyên nghiệp lần này, Tăng Thanh Hà tự tin giới thiệu bộ sưu tập mang tên "Under The Moonlight - Dưới ánh trăng". Người đẹp khẳng định, cô là người trực tiếp hướng dẫn, lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm gắn với thương hiệu riêng của mình.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 3

"Dưới ánh mặt trời, vẻ đẹp của người phụ nữ thật rực rỡ và tỏa sáng. Hà muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ dịu dàng và đằm thắm nhưng ẩn bên trong là sự mạnh mẽ, quyền lực và tự tin. Dù không nổi bật song dưới ánh trăng, họ vẫn toát lên sức hút và vẻ đẹp rất riêng", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 4

Các mẫu thiết kế của Tăng Thanh Hà giành được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khách mời theo dõi show diễn.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 5

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận xét: "Bộ sưu tập đơn giản, tinh tế nhưng ẩn chứa sức mạnh của một người phụ nữ độc lập".

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 6

Ở 'Under The Moonlight - Dưới ánh trăng' người phụ nữ thành thị dễ dàng tìm thấy mình trong đó. Bởi tinh thần tối giản và phong cách hiện đại được thể hiện một cách sắc nét qua các kiểu đầm suông, đầm hai dây, áo măng tô, chân váy bút chì, quần âu... 

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 7

Tập trung khai thác các tông màu đơn sắc, Tăng Thanh Hà khéo léo mang đến nhiều phom váy dễ ứng dụng và không thiếu yếu tố thời thượng. 

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 8

Tìm hiểu kỹ nhu cầu và sở thích của phụ nữ hiện đại, Tăng Thanh Hà đã mang đến những trang phục hợp xu hướng, đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng và không quá cầu kỳ.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 9

Các chất liệu nhung, lụa, len hợp xu hướng thời trang 2018 - 2019 đề được xử lý tinh tế trên từng set đồ.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 10

Những kiểu măng tô được trang trí nếp xếp nhẹ nhàng cũng là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng cho bộ sưu tập của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng trong vai trò nhà thiết kế ảnh 11

Tăng Thanh Hà đã tham gia lĩnh vực kinh doanh thời trang, thiết kế và sản xuất được gần 8 năm. Cô thử nghiệm thành công với thương hiệu nhỏ, mất thêm 3 năm tự học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Năm 2014, người đẹp ra mắt thương hiệu cá nhân và đẩy mạnh hoạt động thiết kế, kinh doanh trong suốt 4 năm qua.

Tin mới