Táo tợn vào tận chuồng giết bê của người dân xẻ lấy thịt

(Baonghean.vn) - Trong đêm kẻ gian đã lẻn vào chuồng bò một hộ dân ở xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn xẻo thịt lấy đi hai đùi sau của một con bê.

Chiều ngày 2/4, Ông Ngô Sỹ Cường – Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc huyện Nghĩa Đàn cho biết, Ban Công an xã đã tiếp nhận và tiến hành điều tra vụ giết trộm bê xảy ra trên địa bàn.

Con me bị xẻ thịt cách chuồng không xa. Ảnh: Ngọc Thủy
Con bê bị xẻ thịt cách chuồng không xa. Ảnh: Xuân Thủy

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Phan Văn Chiến trú xóm Vạn Lộc 2 ra thăm chuồng bò thì phát hiện con bê đã bị giết trộm cách chuồng khoảng vài mét. Tại hiện trường, con bê đã bị xẻ thịt lấy đi hai đùi sau, nội tạng, hai chân trước, đầu vẫn còn nguyên.

“Con bê mới chỉ 3 tháng có giá trị trên 10 triệu đồng, phát hiện vụ việc gia đình đã báo cáo cho ban chấp hành xóm. Trong sáng cùng ngày phía Công an xã cũng đã vào làm việc với gia đình”- ông Chiến cho biết.

Ông Chiến hoang mang trước sự việc bị kẻ gian xẻ thịt me của gia đình. Ảnh: Xuân Thủy
Ông Chiến hoang mang trước sự việc bị kẻ gian xẻ thịt bê của gia đình. Ảnh: Xuân Thủy

“Đây là lần đầu tiên trên địa bàn xã xảy ra trường hợp kẻ trộm táo tợn xẻ thịt lấy đùi bê của người dân. Hiện phía Công an đang tiếp tục điều tra, truy xuất camera các hộ dân để truy tìm kẻ gian.”- Ông Ngô Sỹ Cường thông tin thêm.

Tin mới