Tập huấn chuyển giao khoa học và công nghệ cho 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên

(Baonghean.vn) - Chiều 15/1, Trung tâm Phát triển Khoa học công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức lớp tập huấn "Chuyển giao khoa học công nghệ cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh Nghệ An", tại TP. Vinh.
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiếp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn ĐVTN dự lớp tập huấn đợt này sẽ áp dụng công nghiệ mới, KHCN vào sản xuất. Ảnh: Phương Thúy
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiệp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại lớp tập huấn. Ảnh: Phương Thúy

Tham gia lớp học, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên được cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh và phòng Quản lý pháp chế, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản, Sở NN&PTNT tỉnh trao đổi về các nội dung liên quan đến khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Các học viên cũng được thông tin các chủ trương, chính sách, một số giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; các kiến thức cơ bản về lựa chọn, xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp an toàn;...

 100 học viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên tỉnh Nghệ An tham gia buổi tập huấn. Ảnh: Phương Thúy
Học viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh Nghệ An tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Phương Thúy

Thông qua những nội dung của chương trình tập huấn, Ban tổ chức mong muốn, các đoàn viên, thanh niên sẽ phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong việc khởi nghiệp sáng tạo và xây dựng các mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả.

Lớp tập huấn được diễn ra 2 ngày (15 - 16/1), với 100 học viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh Nghệ An. 

Tin mới