Tập huấn công tác văn phòng cho 34 cán bộ cấp tỉnh

(Baonghean.vn) - Chiều 7/10/2018, tại Trường Chính trị tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 05/10 đến ngày 07/10/2018, với sự tham gia của 34 học viên là cán bộ, công chức các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh.

Toàn cảnh lễ bế mạc. Ảnh: Quang Minh
Toàn cảnh lễ bế mạc. Ảnh: Quang Minh.
 Các học viên được  giảng viên của Văn phòng Trung ương Đảng, Cục Văn thư Lưu trữ (Bộ Nội vụ) và Trường Chính trị tỉnh truyền đạt 6 chuyên đề về công tác văn phòng như: Chuyên đề một số vấn đề cơ bản về văn phòng và công tác văn phòng; các chuyên đề về kỹ thuật trình bày và kỹ năng soạn thảo các văn bản của Đảng; Nhà nước và khối các cơ quan Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; các kỹ năng, thủ thuật sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý, soạn thảo văn bản...

Thông qua các buổi học, các học viên đã được cập nhật, cung cấp thông tin về các văn bản mới về công tác văn phòng, đặc biệt những kỹ năng trong soạn thảo các văn bản, từ đó góp phần nâng cao chất lượng tham mưu của cán bộ, công chức trong từng cơ quan, đơn vị.

Tin mới