Tất cả các trường hợp nghi ngờ ở Nghệ An đều âm tính với Corona, không còn ai phải cách ly đặc biệt

(Baonghean.vn) - Thời điểm này, Nghệ An đã không còn trường hợp nào bị nghi ngờ, phải cách ly điều trị. Cả 12 người từ Trung Quốc về ăn Tết thuộc diện nghi ngờ đều âm tính với virus Corona.
Bệnh nhân H.T.T được cách ly theo dõi và điều trị triệu chứng. Ảnh: Thành Cường
Bệnh nhân H.T.T được cách ly theo dõi và điều trị triệu chứng. Ảnh: Thành Cường
Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An: Mẫu bệnh phẩm của 01 bệnh nhân huyện Tân Kỳ gửi ra Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona. Như vậy tính đến thời điểm này, cả 12/12 mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân nghi mắc đều âm tính. Nghệ An không còn trường hợp nào bị nghi ngờ, phải cách ly điều trị.
 12 trường hợp nghi ngờ mắc virus Corona ở Nghệ An đều từ Trung Quốc, Đài Loan trở về ăn Tết. Sau đó, họ mắc những bệnh cảm cúm thông thường với biểu hiện sốt và ho. Ngay khi phát hiện, các trường hợp này đã được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.
 11/12 trường hợp này ở rải rác các huyện, thị trong tỉnh, cụ thể: Quế Phong (01 người), Quỳ Châu (03 người), TX.Thái Hòa (03 người), Diễn Châu (01 người), Quỳnh Lưu (01 người), Tân Kỳ (01 người), Nghĩa Đàn (01 người). Ngoài ra còn có 01 người từ tỉnh Hà Tĩnh sang khám, cách ly, điều trị./.

Tin mới