'Tây du ký' phiên bản hài hước ra rạp Việt Nam

Bộ phim có góc khai thác mới về kiếp nạn thứ 82 của bốn thầy trò Đường Tăng sẽ ra mắt khán giả ngày 8/1.
Là một trong "tứ đại danh tác" của Trung Quốc, Tây du ký cũng là tác phẩm được chuyển thể thành nhiều phiên bản nhất. Các nhà sản xuất khi làm hậu Tây du ký chú trọng đến yếu tố hài hước ở tình huống cũng như tạo hình nhân vật. Trong đó Tây du ký lạ truyện (tên gốc là Journey to the West: Surprise) kể câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh theo cách khá kỳ lạ.
Nhà phát hành tiết lộ ở phiên bản này, thầy trò Đường Tăng trong kiếp nạn thứ 82 phải đối mặt với một yêu quái tên Đại Chùy. Nhân vật này sở hữu đôi tai nhọn và những phép thuật tầm thường nhưng rất tự cao tự đại. Số phận của Đại Chùy thay đổi hoàn toàn sau khi chạm trán với Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Những màn giao đấu được biến tấu hài hước bằng vũ khí "không giống ai" như trái sầu riêng, hạt cơm nguội... Tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không cũng được xây dựng với tóc nhuộm vàng và uốn xoăn.
 Tạo hình của bốn thầy trò Đường Tăng trong phim.
Tạo hình của bốn thầy trò Đường Tăng trong phim.
Bộ phim do Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh làm đạo diễn, với góp mặt của các diễn viên Hoa ngữ quen thuộc: Bạch Khách trong vai Vương Đại Chùy, Mã Thiên Vũ vai Mộ Dung Bạch, Trần Bách Lâm vai Đường Tăng, Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, Mike D. Angelo vai Trư Bát Giới, Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng.
Phim dự kiến khởi chiếu ngày 8/1
Theo Vnexpress
TIN LIÊN QUAN

Tin mới