TECCO Phúc Thịnh chuẩn bị bàn giao nhà cho khách

(Baonghean.vn) - TECCO Phúc Thịnh - Dự án được mong chờ của nhiều khách hàng chuẩn bị hoàn thành và bàn giao. Dự án này được kỳ vọng tạo ra quỹ căn hộ sang trọng, đẳng cấp đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Trong mùa dịch Covid-19, chủ đầu tư chung cư TECCO Phúc Thịnh vừa nghiêm ngặt phòng dịch, vừa chú trọng đến tiến độ xây dựng dự án, kịp bàn giao cho khách hàng theo cam kết. Đơn vị thi công triển khai các chính sách bán hàng linh hoạt với các chương trình ưu đãi để tri ân quý khách hàng.

Chung cư TECCO Phúc Thịnh của Tập đoàn TECCO trên đường Lê Mao kéo dài sắp hoàn thành. Ảnh: Lâm Tùng.
Chung cư TECCO Phúc Thịnh của Tập đoàn TECCO trên đường Lê Mao kéo dài sắp hoàn thành. Ảnh: Lâm Tùng.

Những ngày này, không khí khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao nhà đang diễn ra tại dự án chung cư Phúc Thịnh ngay tại mặt đường Lê Mao kéo dài - một con phố thu hút sự quan tâm giới bất động sản chuyên nghiệp bởi nhiều tiềm năng kinh tế.

TECCO Phúc Thịnh đã áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt phù hợp đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà.

Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án này chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại trả trong vòng 15 đến 20 năm. Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ như sau: Khách đóng trước 70% giá trị căn hộ, nhận nhà thanh toán 25%, còn 5% khi tiến hành làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận chiết khấu 2% trên giá căn hộ.

Chung cư cao cấp TECCO Phúc Thịnh. Ảnh: Lâm Tùng
Chung cư cao cấp TECCO Phúc Thịnh. Ảnh: Lâm Tùng 

Trao đổi với nhân viên kinh doanh tại các điểm trực dự án Tecco Phúc Thịnh được biết: Nhờ nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tiện ích đồng bộ, nằm ngay mặt đường Lê Mao kéo dài cao ráo lại là tòa nhà được TECCO chú trọng đầu tư nên khách hàng đã đổ xô đi mua nhà, dẫn đến số lượng căn hộ còn lại rất ít.

Điển hình như: Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 87,45 m2 - 90,55 m2 - 94,39 m2 chỉ còn khoảng 8%; Loại căn hộ 2 phòng ngủ rộng 59,44 m2 - 62,15 m2 - 70,32 m2 còn khoảng 10%.

Đặc biệt mỗi tầng Công ty bố trí căn hộ 1 phòng ngủ rộng 49,97 m2 để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Thiết kế phòng khách trong một căn hộ của chung cư Phúc Thịnh.
Thiết kế phòng khách trong một căn hộ của chung cư Phúc Thịnh.

Theo các chuyên gia, cuối năm là thời điểm tốt nhất để những người có nhu cầu chọn được một căn nhà. Những khách hàng may mắn nào sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời của đầu tư trước thời điểm bàn giao nhà?

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Sàn giao dịch Bất động sản TECCO
Địa chỉ: Khu C1, Quang Trung, thành phố Vinh
Điện thoại: 02383.586.587 - Hotline: 0971.452.565

Tin mới