TECCO Phúc Thịnh đáp ứng sự lựa chọn khó tính nhất

(Baonghean.vn) -Trong thế giới hiện đại, con người có nhu cầu rất cao về đời sống vật chất và tinh thần. Thế giới phồn hoa không thiếu sự xa xỉ. Nhưng đối với tầng lớp tri thức, thành đạt luôn hướng đến yếu tố văn minh an toàn làm yếu tố chọn lựa hàng đầu. TECCO Phúc Thịnh là một dự án đáp ứng được sự lựa chọn đó.
Thành phố Vinh đang trong quá trình đô thị hóa phát triển mạnh mẽ. Vài năm trở lại đây, các tòa chung cư mọc lên như nấm sau mưa nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dân về các loại căn hộ tầm trung. Đối với giới thượng lưu yêu thích hàng hiệu, thì việc sở hữu một món đồ có giới hạn thể hiện địa vị, sự thành công và khiếu thẫm mỹ. Căn hộ có phiên bản giới hạn cũng là một tiêu chí hướng tới của người thành công.

TECCO PHÚC THỊNH  có hơn 200 căn hộ chung cư nằm trong tòa nhà 18 tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố Vinh. Là công trình nhà ở hiện đại, hội tụ tiện ích hoàn hảo bậc nhất được mong chờ trong năm 2020. Là dự án tiên phong của Tập đoàn TECCO tại Nghệ An về đột phá trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ thông minh nhằm mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho những chủ nhân danh giá.
Khu chung cư TECCO Phúc Thịnh ở đường Lê Mao, thành phố Vinh. Ảnh: P.V
Khu chung cư TECCO Phúc Thịnh ở đường Lê Mao, thành phố Vinh. Ảnh: P.V
Bộ sưu tập căn hộ TECCO Phúc Thịnh thể hiện đặc quyền về dịch vụ và vị trí bậc nhất.

Nằm ở vị trí mặt tiền đường Lê Mao kéo dài, bộ sưu tập căn hộ hạng sang TECCO Phúc Thịnh là nguồn cung hiếm hoi bởi nó tọa lạc trên con phố lớn trung tâm nhất của thành Vinh. Đô thị ngày càng phát triển, quỹ đất khan hiếm, chính phủ ngừng phê duyệt các tòa cao ốc nội thành, TECCO Phúc Thịnh được xem là phiên bản giới hạn. Đây cũng là nơi kết nối nhiều điểm giao thông, các trung tâm hành chính và các dịch vụ quan trọng. Xứng đáng là điểm thịnh vượng, mang phúc đức tài lộc về cho gia chủ.
Tecco_Ảnh: Lâm Tùng
TECCO Phúc Thịnh tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Lê Mao kéo dài. Ảnh: Lâm Tùng

Thiết kế từng căn hộ TECCO Phúc Thịnh hướng tới dấu ấn riêng biệt, mang đậm phong cách kiến trúc sang trọng nhưng không phô trương, tinh tế mà phóng khoáng, khơi gợi cảm xúc bởi sự thông minh trong cách tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp cho nơi đây tràn ngập không gian thiên nhiên chan hòa giữa trung tâm thị thành sôi động.

Hiện TECCO Phúc Thịnh đang thi công tầng 7. Ảnh: Lâm Tùng
Hiện TECCO Phúc Thịnh đang thi công tầng 7. Ảnh: Lâm Tùng

Toàn bộ tòa nhà được vận hành khép kín các tiện ích hiện đại nhất: Hệ thống tầng hầm để ô tô riêng biệt, 4 tầng lửng là khu vực dành riêng cho xe máy. An ninh tòa nhà được bảo vệ bằng 2 lớp: 6 bảo vệ chia làm 2 ca trực 24/24h tại các điểm: Sảnh, tầng hầm, lối ra vào xe máy và hệ thống thẻ từ an ninh và hệ thống camera giám sát tại các tầng…

Sự vận hành này tạo cho tòa nhà một lối sống văn minh, chuyên nghiêp, an toàn chỉ có cư dân TECCO Phúc Thịnh được hưởng đặc quyền này.

Đội ngũ cán bộ kỹ sư bên công trình đang thi công. Ảnh: P.V
Đội ngũ cán bộ kỹ sư bên công trình đang thi công. Ảnh: P.V
Địa điểm của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: Lâm Tùng
Địa điểm của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: Lâm Tùng
Thiết kế căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại TECCO Phúc Thịnh
Thiết kế căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại TECCO Phúc Thịnh.
Thiết kế phòng ngủ cho bé tại TECCO Phúc Thịnh
Thiết kế phòng ngủ cho bé tại TECCO Phúc Thịnh.
Thiết kế phòng ngủ khép kín tại TECCO Phúc Thịnh
Thiết kế phòng ngủ khép kín tại TECCO Phúc Thịnh.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Xin vui lòng liên hệ 24/7:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TECCO
KHU C1 QUANG TRUNG – VINH – NGHỆ AN
ĐIỆN THOẠI: 02383 586 587 – 0971 452 565 
Website: batdongsantecco.net

 

Tin mới