Tết đẳng cấp và trọn vẹn với với bộ quà 'vạn người mê'

(Baonghean.vn) - Bộ quà Long Phụng Sum Vầy với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại mứt với món mặn và đồ uống cao cấp chính là món quà Tết tuyệt vời nhất để thể hiện tấm chân tình với gia đình và đối tác.

Biếu quà Tết là một truyền thống ý nghĩa của người Việt trong dịp năm hết, Tết đến. Với gia đình, một bộ quà Tết chính là những lời tri ân sâu sắc của con cháu đến ông bà, cha mẹ, còn đối với những người làm kinh doanh, việc gửi biếu, tặng đối tác, khách hàng đóng vai trò được xem như lời cảm ơn và mong muốn thắt chặt sự hợp tác tốt đẹp song phương.

Giỏ quà Tết ý nghĩa như thế nên tất nhiên lựa chọn không thể úi xùi, qua loa được. Một giỏ quà tuyệt vời nhất để biếu Tết vừa phải đẹp về hình thức, vừa phải đa dạng về chủng loại và tất nhiên là chất lượng đồ trong giỏ phải thật ngon, mới mẻ, làm từ nguyên liệu cao cấp để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Với những tiêu chí ấy thì bộ hộp quà Long Phụng Sum Vầy dưới đây chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

Khác với các hộp quà, giỏ quà thường thấy trên thị trường thường thiên về các loại bánh, mứt kẹo thì bộ quà Long Phụng Sum Vầy là sự kết hợp hài hoà giữa món mặn và món ngọt cùng những đồ uống cao cấp. 

Trong bộ quà này, bạn sẽ tìm thấy những loại mứt, loại hạt quen thuộc được biến tấu đầy mới mẻ như dừa non rim thốt nốt vỏ cam long nhãn, mứt gừng cùng sợi vỏ cam, mứt chà là, hạt sen hoa bưởi, ba loại hạt tẩm vị Paprika và lá thảo mộc...

Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và sạch, dưới bàn tay của những người thợ làm mứt truyền thống cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, hơn 30 loại mứt và đồ mặn được chế biến mang hương vị tuyệt hảo, vừa ngọt lại vừa bùi, vừa ngậy, đem đến cho bạn cảm giác ngon ngất ngây đến khó dừng miệng.

Đặc biệt hơn thế, mỗi hộp quà Long Phụng Sum Vầy sẽ được gói các loại mứt khác nhau, mang đến sự phong phú cho người tặng và sự đa dạng cho người nhận, để mỗi hộp quà đều trở nên ý nghĩa và tinh tế với mỗi người. Thật tuyệt vời đúng không nào!

 

Bất ngờ với món ngọt một, thì những món mặn của set quà Long Phụng Sum Vầy còn khiến bạn ngạc nhiên gấp bội. Những hộp cá cơm nhật sốt cayenne với hạt óc chó và tuyết tùng, lạp xưởng tôm tươi, tôm khô - sò điệp XO thực sự đều là những món ăn chơi ngon miễn chê để bữa cơm ngày Tết thêm phần rôm rả.

Cuối cùng không thể thiếu sự góp mặt của trà và rượu trong hộp quà, đây hẳn là một hộp quà sang trọng khi đặt cả hai đồ uống này vào, một sự kết hợp cổ truyền với hiện đại sẽ phù hợp mới mọi sở thích của từng người thưởng thức. Ly vang thơm lừng, chát nhẹ đặc trưng hay tách trà bạc hà the mát, tách trà xanh gạo lức thơm, tinh tế, dễ chịu trong set quà không chỉ khiến cánh mày râu ưng ý mà còn chinh phục được cả chị em phụ nữ.

 

Không chỉ ghi điểm bởi mứt, rượu cao cấp, bộ quà Long Phung Sum Vầy còn ghi điểm ở hình thức. Bao bì của hộp quà rất ấn tượng với hoạ tiết trống đồng, rồng phượng đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Những hoạ tiết ấy không chỉ sang trọng mà còn là còn gửi gắm lời chúc may mắn, sức khoẻ trong dịp năm mới của người biếu đến người nhận quà.

Hiện tại Long Phụng Sum Vầy đang cháy hàng bởi không chỉ là một món quà đẳng cấp có một không hai mà hộp quà đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

 
 

Tết đã đến rất gần rồi, ngoài kia, đào quất cũng bắt đầu xuống phố, vậy bạn còn chờ gì mà không ghé gọi ngay tới số điện thoại 0989.688.666 để đặt set quà Long Phụng Sum Vầy đẳng cấp để tri ân gia đình, bạn bè. Những khách hàng may mắn nhấc máy đầu tiên, sẽ được nhận giá ưu đãi với giá chỉ 2 triệu đồng cho một set quà.

Trong những ngày đầu Xuân thảnh thơi, những món mứt ngon ngọt, trà thơ, rượu nồng của bộ quà Long Phụng Sum Vầy do Công ty Alba Care phân phối sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để lan tỏa niềm hạnh phúc và may mắn tới tất cả mọi người./.

Gọi ngay 0989.688.666

Ưu đãi cho 10 người đầu tiên mức giá 2 triệu đồng/set

Miễn phí vận chuyển toàn Thành phố Vinh

Bạn chỉ cần nhấc máy gọi, mọi việc sẽ được chúng tôi lo.

Nguyệt Minh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới