Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị giục lấy chồng

Hoa hậu thổ lộ, bố mẹ cô không sốt ruột nhưng họ hàng liên tục hỏi cô khi nào lập gia đình.

Cả năm bận rộn với công việc cùng những chuyến công tác xa nhà nên kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi Ngọc Hân sẽ dành trọn cho gia đình, bạn bè. Hoa hậu Việt Nam 2010 nói, cô ở cùng bố mẹ nên trong dịp này cô giúp mẹ mua sắm cành đào, hoa tươi trang trí nhà cửa. Riêng vợ chồng em trai cô sống ở TP HCM, 29 Tết mới bay ra thủ đô để đoàn tụ cùng gia đình.

Năm nào nhà cô cũng quây quần bên mâm cơm chiều 30 Tết, đón giao thừa và đi lễ chùa. Những ngày đầu năm mới, các thành viên diện quần áo đẹp đi chúc Tết họ hàng hai bên nội, ngoại. Theo Ngọc Hân đây là tục lệ quen thuộc của người Việt từ bao đời mà cô rất coi trọng. Khoảng mùng 3 Tết, cô sẽ du lịch Thái Lan cùng người thân với mong ước việc xuất hành sẽ đem lại nhiều may mắn.

Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị giục lấy chồng ảnh 1

Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị các cô dì, chú bác giục lấy chồng nhưng người đẹp không hề sốt ruột.

Hoa hậu than thở: "Cứ đến Tết, những người trẻ thường xuyên bị giục có người yêu, lấy chồng, tôi cũng không ngoại lệ. Các cô dì, chú bác của tôi giục giã tôi rất nhiều. Tuy vậy tôi không sốt ruột hay nao núng. Tôi luôn tôn trọng ý muốn của bản thân. Tôi muốn làm mọi thứ khiến mình vui, hạnh phúc thay vì quá chú tâm vào ý kiến của người xung quanh. Không ai có thể quyết định hay gây áp lực cho mình được".

Quan niệm về việc lập gia đình của người đẹp được gia đình ủng hộ. Cô tâm sự, từ nhỏ cô đã được bố mẹ tôn trọng sở thích cá nhân và phát triển theo hướng 'tự nhiên như cây cỏ'. Do đó cả hai không muốn con gái vội vã trong quyết định lập gia đình. "Nếu có con, tôi cũng sẽ dạy con giống bố mẹ. Đó là nền tảng vững chắc để mình tự tin cống hiến và làm mọi thứ trong cuộc sống. Có như vậy, chúng mới được sống với chính mình thay vì chỉ theo đuổi những mong muốn của bố mẹ", cô nói.

Vốn là người khép kín, Ngọc Hân chưa một lần tiết lộ về bạn trai với truyền thông dù thi thoảng cô hay khoe hình ảnh 'anh bạn lâu năm' trên trang cá nhân. Có thông tin người yêu của cô đang công tác ở Bộ Ngoại giao nhưng Hoa hậu không khẳng định. Cô cho rằng: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư". Hoa hậu cũng bày tỏ suy nghĩ về mẫu người chồng lý tưởng: Đó là người tốt bụng, thấu hiểu và dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc.

Tết năm nào Ngọc Hân cũng bị giục lấy chồng ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2010 cùng các em nhỏ diện áo dài do cô thiết kế trong bộ ảnh Tết. 

Không như nhiều người đẹp của Hoa hậu Việt Nam chọn cuộc sống yên ả, Ngọc Hân vẫn miệt mài làm việc, xây dựng sự nghiệp riêng. Vài năm trở lại đây cô dành tâm huyết cho vai trò thiết kế áo dài khi liên tiếp ra mắt nhiều bộ sưu tập mới và giới thiệu trong các lễ hội văn hóa lớn. Ngọc Hân có một showroom áo dài mang tên mình ở Hà Nội. Cô vui bởi công việc kinh doanh khá thuận lợi, nhiều khách hàng khen ngợi sản phẩm của cô. 

Trong dịp Tết này, Ngọc Hân tung ra bộ sưu tập áo dài Ý xuân, từng được cô trình diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 2019. Bộ sưu tập được cô lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Cô nảy ra ý tưởng về loạt sản phẩm mới trong một lần nói chuyện với mẹ ruột. Mẹ cô là người phụ nữ truyền thống chuẩn mực, đôn hậu, đảm đang và luôn nghĩ cho gia đình. "Tôi là một người yêu trẻ em, luôn mong muốn chúng lớn lên và hiểu được giá trị truyền thống, văn hóa của Việt Nam. Thông qua những hình vẽ của họa sĩ Phạm Trịnh với màu sắc rực rỡ, hình thù đáng yêu trên các mẫu thiết kế, tôi mong sẽ giúp các bé hiểu được nhiều hơn về lịch sử, nét đẹp truyền thống", cô chia sẻ.

Tin mới