Tết về, nhớ nước mắm sạch Tâm Quê

(Baonghean.vn) - Nước  mắm Tâm Quê của HTX chế biến thủy hải sản Diễn Bích (Diễn Châu) được sản xuất theo phương thức cổ truyền đã tìm được chỗ đứng trong sự lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất.

.
Để sản xuất ra chai nước mắm sạch, hương vị đậm đà, thơm ngon là tâm huyết yêu nghề của người làm nghề ở Diễn Bích (Diễn Châu). Khâu chọn nguyên liệu tươi, sạch được người làm nghề đặt lên hàng đầu.
Cá cơm
Ông Đặng Trung Kiên - Giám đốc HTX chế biến thủy hải sản Diễn Châu cho biết: Cá cơm được trộn nhuyễn với muối trắng, ủ kỹ 1 - 2 năm, đảo náo thường xuyên trong nhiệt độ tự nhiên...
Với quy trình
Với nguyên liệu tươi, ngon và kỹ thuật có kinh nghiệm đã cho ra sản phẩm nước mắm sạch, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Sản phẩm nước mắm
Sản phẩm nước mắm sạch Tâm Quê có màu vàng sóng sánh, mùi vị đặc trưng vị cá cơm của vùng biển miền Trung.
Hiện nay
Hiện nay, nước mắm Tâm Quê chỉ có 1 loại duy nhất đó là nước mắm cốt cá cơm, loại đặc biệt có giá 110 nghìn đồng/lít. Với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, sản phẩm nước mắm Tâm Quê có thể mua làm quà biếu bạn bè, người thân nhân dịp Tết đến Xuân về.
Hội chợ trong và ngoài tỉnh
Sản phẩm nước mắm Tâm Quê ngoài bán cho khách hàng quen, khách hàng đặt online, HTX thủy hải sản Diễn Châu đã tham gia các hội chợ trong tỉnh, trong nước để giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, còn liên kết với các cửa hàng thực phẩm sạch để giới thiệu sản phẩm như chuỗi thực phẩm sạch Tâm Nguyên, Tam Nông, siêu thị Mường Thanh ...
Nước mắm Tâm Quê
Với hương vị thơm ngon, đậm đà, nước mắm Tâm Quê không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Bên cạnh nước mắm đặc biệt cá cơm, HTX chế biến thủy hải sản Diễn Châu còn có sản phẩm nước mắm cốt được ủ từ 3 - 5 năm.
Hàng tỷ
Tuy mới giới thiệu sản phẩm nhưng Tâm Quê đã góp phần làm phong phú thị trường nước mắm truyền thống và góp phần khẳng định vị thế nước mắm truyền thống đối với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh với việc hình thành các đại lý ở khu vực Bắc Miền Trung.
Hướng
HTX chế biến thủy hải sản Diễn Châu hướng tới  mục tiêu "Sản phẩm sạch, giá trị thật". 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, HTX chế biến thủy hải sản Diễn Châu mở cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm nước mắm sạch Tâm Quê tại Ga Vinh - TP Vinh - Nghệ An.

HTX chế biến thủy hải sản Diễn Châu sẵn sàng ship hàng theo nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh theo số điện thoại: 0383.673.678; 0914.277.737.

Thanh Thủy - Đức Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới