Thạch Thành đưa vào khai thác dòng xe ”khách sạn di động”

(Baonghean.vn) - Với việc đầu tư đưa vào sử dụng loại xe LIMOUSINE 32 phòng VIP được mệnh danh là "khách sạn di động", Thạch Thành tiếp tục khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về vận tải hành khách tại Nghệ An.

Ngày 25/4/2019, Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành chính thức đưa vào khai thác dòng xe chở khách cao cấp LIMOUSINE 32 phòng VIP tuyến Vinh - Hà Nội và ngược lại.

xe
Dòng xe chở khách cao cấp LIMOUSINE 32 phòng VIP được mệnh danh là "khách sạn di động" của Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Theo đó, tại Bến xe chợ Vinh sẽ đón hành khách và xuất bến vào lúc 7h30, 12h và 22h hàng ngày và tại Hà Nội (Bến xe Nước Ngầm) sẽ đón hành khách và xuất bến vào lúc 16h45, 22h30 hàng ngày.

c
Bên trong xe được thiết kế và bố trí thành 32 khoảng giường riêng biệt, phân thành 3 hàng chạy dọc theo chiều dài xe cùng với nhiều nội thất tiện nghi sang trọng, lịch sự. Ảnh: Hoàng Vĩnh 

Đại diện Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành cho hay: “Nhằm đáp ứng ngày càng cao yêu cầu về chất lượng phục vụ của  khách hàng, Thạch Thành mạnh dạn đầu tư dòng xe khách cao cấp, đời mới nhất hiện nay. Đây là loại xe được mệnh danh là “khách sạn di động” bởi không gian bên trong xe được thiết kế và bố trí thành 32 khoảng giường riêng biệt, phân thành 3 hàng chạy dọc theo chiều dài xe cùng với nhiều nội thất tiện nghi sang trọng, lịch sự. Hành khách được phục vụ miễn phí bánh ngọt, nước uống và khăn lạnh… Chắc chắn hành khách sẽ hài lòng và thú vị khi trải nghiệm trên dòng xe cao cấp này”.

v
Với giá vé 220.000 đồng/phòng cho hành trình Vinh - Hà Nội hay ngược lại bằng xe chở khách cao cấp LIMOUSINE 32 phòng VIP, có rất nhiều khách hàng đến Văn phòng Công ty số 266 đường Hà Huy Tập (TP. Vinh) để mua vé. Ảnh: Hoàng Vĩnh 

Một trong những điểm nổi bật là tại mỗi chiếc giường trong phòng nằm được thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt theo cơ chế hoạt động của cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm hoặc ngồi ngả theo kiểu thư giãn rất thoải mái.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Thạch Thành có xe trung chuyển đưa đón khách tại địa bàn TP. Vinh và giá vé là 220.000 đồng/phòng (bao gồm thuế VAT và BHHK) giao vé tận nhà khách hàng (miễn phí Ship), nhận đặt chỗ qua điện thoại tại Nghệ An là: 0989.883.789 và tại Hà Nội:  0973.651.789

Cùng với đó, Thạch Thành còn có các phòng bán vé phục vụ khách hàng tại Bến xe chợ Vinh, Bến xe Bắc Vinh, Văn phòng Công ty số 266, đường Hà Huy Tập (TP. Vinh) và tại Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội). 

Tin mới