Thái Lan gặp ĐT futsal Việt Nam; Bàn thắng đẹp từ giữa sân của cầu thủ U19 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Thái Lan đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-2 trước Malaysia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, qua đó đoạt vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A; Bàn thắng từ giữa sân của Văn Trường đã giúp U19 Hà Nội FC thắng U19 Viettel ở chung kết U19 Quốc gia...là những tin tức thể thao vừa diễn ra.

Thắng nghẹt thở Malaysia, Thái Lan hẹn ĐT futsal Việt Nam ở bán kết giải futsal ĐNÁ

 

Thái Lan đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-2 trước Malaysia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, qua đó đoạt vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Với kết quả này, đội chủ nhà sẽ gặp ĐT futsal Việt Nam ở trận bán kết diễn ra lúc 17h00 ngày 8/4.

Sài Gòn FC và Long An đi tiếp tại Cúp QG 2022
Ở hai trận đấu tại vòng loại cúp QG 2022 diễn ra chiều ngày 6/4, Sài Gòn FC và Long An đã giành quyền đi tiếp khi đánh bại lần lượt Huế và Khánh Hòa.
Sài Gòn FC (trái) đã giành quyền đi tiếp tại Cúp QG.

Sài Gòn FC (trái) đã giành quyền đi tiếp tại Cúp QG. 

Trên sân Tự Do, Sài Gòn FC đã thị uy sức mạnh của mình trước đội hạng Nhất Huế được đánh giá nằm cửa dưới. Ở các phút 62, 64 và 76, Cao Văn Triền, Hữu Sơn và Việt Phong đã liên tiếp ghi 3 bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 cho Sài Gòn FC.

Cùng chiều trên sân Long An là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng đến từ hạng Nhất là Long An và Khánh Hòa. Nỗ lực của đội bóng xứ Tân An đã được đền đáp ở phút 40 với pha lập công duy nhất của Ngô Hoàng Anh. 

Barca nhắm được mục tiêu chuẩn bị thay thế Dembele

Do không chắc có thể giữ chân chuyên gia chạy cánh Ousmane Dembele, BLĐ CLB Barcelona đang xem xét khả năng sẽ thay thế cầu thủ này bằng Raphinha là mắt xích quan trọng bậc nhất của Leeds United hiện giờ.
Raphinha.
Raphinha.

Dembele hiện chỉ còn vài tháng hợp đồng với Barca và đến giờ các bên vẫn chưa ký kết thỏa thuận mới. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Xavi đã khuyên BLĐ Barca mang về cho ông Raphinha là cầu thủ ông đánh giá đủ khả năng thế chỗ Dembele.

BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan cũng chiều lòng HLV Xavi nên họ đã cử đại diện thương thảo với đại diện của Raphinha.

Hai bàn thắng từ giữa sân không thua kém ngôi sao thế giới của cầu thủ Việt Nam

U19 Hà Nội FC thắng U19 Viettel.
U19 Hà Nội FC thắng U19 Viettel.

Bàn thắng từ giữa sân của Văn Trường đã giúp U19 Hà Nội FC thắng U19 Viettel ở chung kết U19 Quốc gia 2022. Nhưng đấy không phải là lần duy nhất Việt Nam chứng kiến một cầu thủ trẻ tự tin ghi bàn từ giữa sân như vậy.

Cũng 1 năm về trước, cũng ở giải U19 Quốc gia, Thái Bá Đạt của PVF cũng sút từ giữa sân vào lưới Bình Dương.

Kết quả Chelsea 1-3 Real: Benzema đánh sập Stamford Bridge

Tiền đạo Karim Benzema đã tỏa sáng rực rỡ ở trận Chelsea vs Real với một cú hat-trick ấn tượng giúp Kền kền trắng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách và chiếm lợi thế lớn ở trận lượt về.
Havertz rút ngắn cách biệt cho Chelsea ở phút 40
Havertz rút ngắn cách biệt cho Chelsea ở phút 40.

Với chiến thắng ấn tượng này, Real đang có lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà Bernabeu diễn ra vào tuần sau.

Tin mới