Thái Lan sẽ gọi cả 3 cầu thủ ở Nhật về đấu Việt Nam; Chốt thời gian, địa điểm bóng đá SEA Games 30

(Baonghean.vn) - Ba cầu thủ Thái Lan đang chơi ở J.League (Nhật Bản) được HLV Akira Nishino đánh giá rất cao sẽ hội quân với ĐTQG vào ngày 1/9; Thời gian diễn ra các trận vòng bảng môn bóng đá SEA Games 30 là từ 25/11 đến 5/12... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

U22 Việt Nam tái đấu với Viettel

Theo kế hoạch, vào 17h30 hôm nay, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với Viettel.

Đây là lần thứ hai chỉ trong hơn 1 tháng, hai đội chạm mặt nhau.
Đây là lần thứ hai chỉ trong hơn 1 tháng, hai đội chạm mặt nhau.

Đây là lần thứ hai chỉ trong hơn 1 tháng, hai đội chạm mặt nhau. Ở lần gặp trước đó trên sân Viettel, dưới sự điều khiển của trợ lý Kim Han Yoon, U22 Việt Nam hòa 0-0 trước đội bóng áo lính. 

HLV Park Hang-seo hy vọng ở trận đấu thứ hai với “quân xanh” Viettel, ông có thể sử dụng tối đa 26 cầu thủ đã triệu tập để thử nghiệm bộ khung, tìm kiếm thêm nhân sự chất lượng cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019. 

Thái Lan sẽ gọi cả 3 cầu thủ ở Nhật về đấu Việt Nam

3 cầu thủ Thái Lan đang chơi ở J.League (Nhật Bản) được HLV Akira Nishino đánh giá rất cao sẽ hội quân với ĐTQG vào ngày 1/9, tức là 4 ngày trước khi gặp Việt Nam.

Chanathip Songkrasin được đánh giá là
Chanathip Songkrasin được đánh giá là "chìa khóa" để Thái Lan thắng được Việt Nam.

Trong bối cảnh không biết tường tận về bóng đá Thái Lan, HLV Akira Nishino đang đặt nhiều niềm tin vào 3 cầu thủ Thái Lan thi đấu tại J.League (Giải VĐQG Nhật Bản). Nhà cầm quân người Nhật Bản đã chứng kiến Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama) và Thitipan Puangjan (Oita Trinita) chơi bóng và tin tưởng đây sẽ là hạt nhân trong mang về thành công cho Thái Lan. 

Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30

Thời gian diễn ra các trận vòng bảng là từ 25/11 đến 5/12. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 còn 2 trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng sẽ được tổ chức vào ngày 10/12. 
 Nội dung bóng đá nam có 11 đội tham dự, được chia thành 2 bảng gồm bảng A có 5 đội và bảng B có 6 đội.
Nội dung bóng đá nam có 11 đội tham dự, được chia thành 2 bảng gồm bảng A có 5 đội và bảng B có 6 đội.

Địa điểm tổ chức nội dung bóng đá nam gồm 3 sân Rizal Memorial, UMAK Football và Binan Football. Trong đó, sân Rizal Memorial sẽ tổ chức lượt trận khai màn,  2 trận bán kết, trận tranh huy chương đồng và trận chung kết. Như đã thông tin, cả 3 sân này đều có mặt cỏ nhân tạo. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho U22 Việt Nam cũng như nhiều đội bóng khác. 

Chuyển nhượng 23/7: Sporting lại chơi khó M.U vụ Bruno Fernandes
Celtic lần thứ 2 khiến Arsenal thất vọng; Sporting Lisbon hét giá bán Bruno Fernandes; Galatasray hỏi mượn Fred ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.
Kieran Tierney.
Kieran Tierney.

Chủ tịch Gerard Lopez của Lille xác nhận tiền đạo Nicolas Pepe sẽ ra đi trong Hè này. Lopez thừa nhận Pepe sẽ tới Premier League với một trong 2 bến đỗ tiềm năng là Liverpool và M.U.

Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 để hỏi mua hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic với giá 18 triệu bảng kèm 7 triệu phụ phí nhưng vẫn bị đối tác từ chối.

Tin mới