Thái Lan tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam; Công Phượng giảm sút phong độ

(Baonghean.vn) - HLV Thái Lan tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam trận mở màn King’s Cup; Công Phượng giảm sút phong độ khi liên tục không được ra sân... là những thông tin được quan tâm trong ngày.

Pogba: 'Thành tích ghi bàn của Ronaldo, Messi không phải là tiêu chuẩn'

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd cho rằng, bóng đá hiện đại bị ám ảnh bởi những thống kê. Anh nói tiếp: "Mọi người giờ chỉ nói về những con số, và xem đó là căn cứ để phán xét. Điều ấy thể hiện sự phát triển của bóng đá, nhưng chúng ta vô tình quên đi sự khó khăn khi phải ghi 20 bàn một mùa, ngay cả với những cầu thủ hàng đầu".

Pogba hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd mùa này. Ảnh: PA.

Pogba hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd mùa này. Ảnh: PA.

Là một tiền vệ, Pogba có khả năng tấn công rất tốt và ghi nhiều bàn thắng. Tiền vệ người Pháp đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd mùa này, với 16 pha lập công. Đó cũng là thành tích tốt nhất của ngôi sao 26 tuổi trong sự nghiệp.

Dù ghi nhiều bàn, Pogba lại có góc nhìn khác về những bàn thắng. Anh chia sẻ: "Khoảng cách giữa các đội hàng đầu giờ giảm đáng kể, nhất là ở các giải đấu lớn. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những trường hợp ngoại lệ, với những gì họ đã làm nhiều năm qua. Đó không thể là tiêu chuẩn để so sánh".

Pogba đang bị đồn sẽ rời Man Utd trong hè 2019 để chuyển sang Real Madrid. Khi được hỏi điều này, nhà vô địch World Cup 2018 không trả lời trực tiếp.

Anh vòng vo: "Tôi có thể chơi lệch biên, phía trước hàng thủ, hoặc sau lưng tiền đạo. Nó phụ thuộc vào ý đồ của HLV và triết lý CLB tôi khoác áo. Chúng ta đừng quên bóng đá là môn thể thao tập thể. Chỉ khi nào tất cả cùng làm việc tốt, chúng ta mới hưởng niềm vui trọn vẹn".

Cần Công Phượng, nhưng thầy Park phải tính

Vị trí của Công Phượng đương nhiên là quan trọng đối với tuyển Việt Nam vì những dấu ấn và thành tích mà anh đã đạt được trong thời gian qua. Thế nhưng thời điểm hiện tại, phong độ của Công Phượng đang chìm khi liên tục không được ra sân, thậm chí luôn có tên trong danh sách dự bị ở Incheon Utd.

Tuyển Việt Nam: Cần Công Phượng, nhưng thầy Park phải tính
  Với phong độ hiện tại, e rằng HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc nhiều khi sử dụng Công Phượng.

Không được thi đấu nhiều là nguyên nhân chính khiến Công Phượng đang bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ. Không gọi Công Phượng về trong những ngày FIFA Day tới đây, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ đối mặt với những chỉ trích khi ai cũng biết chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL có ảnh hưởng lớn thế nào đối với người hâm mộ.

 Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: Còn hy vọng nào cho Liverpool?

NHM bóng đá thế giới vừa được chìm đắm trong cảm xúc từ những màn lội ngược dòng vĩ đại ở Champions League. Và liệu cảm xúc đó có được cháy bùng lên thêm một lần nữa hay không, nếu chẳng may Man City vấp ngã trên sân của Brighton và cơ hội được trao cho Liverpool. 

Liverpool có bao nhiêu phần trăm hy vọng?
Liverpool có bao nhiêu phần trăm hy vọng?
Nếu thắng nốt Wolves ở vòng cuối, Liverpool sẽ có tới 97 điểm và lịch sử Premier League thì chưa từng chứng kiến bất kỳ đội bóng nào sưu tập tới 97 điểm mà về nhì cả. Bi kịch - đó là điều đã được nói tới rất nhiều trong vài tuần qua. Tuy nhiên, liệu Liverpool có thể thoát được cái danh “kẻ về nhì vĩ đại nhất” hay không?
Ngoài cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City, vòng cuối còn chứng kiến thêm một hy vọng mong manh nữa đến từ Arsenal. Thực tế là Arsenal dù có bằng điểm với Spurs đi chăng nữa thì vẫn còn chướng ngại hiệu số bàn thắng - thua rất cao (+8) cần vượt qua. Vậy nên về thực tế thì hy vọng vào Top 4 của Arsenal cũng chỉ tồn tại trên lý thuyết mà thôi.
Liverpool chỉ có thể vô địch nếu Man City mất điểm trên sân của Brighton.
Liverpool chỉ có thể vô địch nếu Man City mất điểm trên sân của Brighton.
Liverpool đã trải qua mùa bóng xuất sắc nhất trong lịch sử CLB. Tất cả những điểm yếu ngăn The Kop chạm tay tới ngai vàng trong quá khứ đều đã được xóa bỏ mùa này.

HLV Thái Lan tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam trận mở màn King’s Cup

Sau khi có kết quả bốc thăm King’s Cup 2019 mà ĐT Thái Lan đụng ĐT Việt Nam ở trận đầu tiên, HLV trưởng Thái Lan là ông Sirisak Yodyardthai khẳng định, họ phải vượt qua ĐT Việt Nam để hướng đến chức vô địch.

HLV tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai bày tỏ sự tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam.
HLV tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai bày tỏ sự tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam.
HLV Sirisak cho rằng, cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Đông Nam Á Việt Nam là rất thú vị. ĐT Thái Lan sẽ chiến đấu không những để vượt qua ĐT Việt Nam mà còn trở thành nhà vô địch ở King’s Cup lần này, ông Sirisak cho biết.
Dự kiến, danh sách tập trung 35 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị cho King’s Cup 2019 sẽ được công bố vào ngày 15/5.
ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo không có cơ hội đụng ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018 nên chắc chắn cuộc đối đầu giữa cựu vương và tân vương giải vô địch Đông Nam Á tại King’s Cup 2019 sẽ cực nóng.
Việc VFF nhận lời mời tham dự King’s Cup là bởi theo thường lệ có thể xác định được đối thủ của ĐT Việt Nam là Curacao - hạng 82 thế giới nhưng người Thái đã đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó. Dẫu vậy, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo không hề e ngại vì mục tiêu của HLV Park Hang-seo và học trò là hướng tới giấc mơ World Cup.

Tin mới