Thăm hai chiến sỹ công an bị thương khi giúp dân tránh bão

(Baonghean.vn) - Hiện sức khỏe hai chiến sỹ công an đã ổn định và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam.

Để giúp dân di dời đến nơi an toàn do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 4, tối 17/8, Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn huyện Con Cuông đã phối hợp với các lực lượng và chính quyền địa phương tiến hành di dời gần 40 hộ dân thuộc khối 4 thị trấn Con Cuông bị cô lập trong màn mưa lũ. 

 Tại đây nước dâng cao đến mức báo động có thể gây sạt lở nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của nhân dân, nhất là các hộ dân ven sông Cả.

 Trong khi khẩn trương giúp dân di dời tài sản để đảm bảo không bị hư hỏng thất thoát do nước dâng cao, hai chiến sỹ gồm Nguyễn Đình Quân chiến sỹ công an nghĩa vụ 20 tuổi và thiếu úy Nguyễn Văn Hòa  24 tuổi thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 6 tỉnh đã bị thương nặng.

Lãnh đạo huyện Con Cuông thăm hỏi hai chiến sỹ công an bị thương trong lúc di dời tài sản cho dân khỏi vùng ngập lụt. Ảnh: Tường Vy
Lãnh đạo huyện Con Cuông thăm hỏi hai chiến sỹ công an bị thương trong lúc di dời tài sản cho dân khỏi vùng ngập lụt. Ảnh: Tường Vy
Hiện nay hai chiến sỹ đã được điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An và sức khỏe đã ổn định.

Nhận được thông tin, đồng chí Vi Văn Sơn Phó Bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Con Cuông và đại diện các phòng ban đã đến thăm hỏi động viên hai chiến sỹ.

Tin mới