Thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình có con bị đuối nước ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền gần 26 triệu đồng hỗ trợ cho 2 gia đình anh Lô Văn Dân, ở bản Mánh (Bắc Sơn) có con trai là cháu Lô Đức Thiện (4 tuổi) và gia đình chị Võ Thị Bình ở xóm Tân Hợp (Tam Hợp) có con trai là Phan Gia Hưng (2 tuổi) đều bị đuối nước.
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Phan Gia Hưng (Tam Hợp). Ảnh: Phan Giang
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Phan Gia Hưng ở xã Tam Hợp. Ảnh: Phan Giang

Tại gia đình các nạn nhân, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã chia buồn, động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương; đồng thời trao cho mỗi gia đình số tiền gần 13 triệu đồng. Các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳ Hợp cũng đề nghị các địa phương phải quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng tại tất cả các địa phương trong toàn huyện.

trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Lô Đức Thiện (Bắc Sơn)
Thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Lô Đức Thiện ở xã Bắc Sơn. Ảnh: Phan Giang

Trước đó, sáng 30/8, cháu Lô Đức Thiện (4 tuổi), ở bản Mánh (Bắc Sơn) tử vong khi ngã vào hố nước gia đình đào ngay trước nhà. Còn cháu Phan Gia Hưng (2 tuổi) trú xóm Tân Hợp (Tam Hợp) đi chơi trong xóm thì bị ngã xuống hố nước cạnh đường tử vong vào chiều ngày 2/9.

Tin mới