Tham rẻ, cô gái Thái Lan xăm lông mày như sâu róm

Tìm đến thợ xăm giá rẻ, cô gái trở về với đôi lông mày đen xì, to gấp đôi bình thường.

Kanyarat Dew Chaichan, 26 tuổi, gần đây bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan sau khi tự đăng tải ảnh đôi lông mày to khổng lồ của mình. Theo ODD, Chaichan đã tạo hình lông mày ở tiệm của một thợ xăm thiếu kinh nghiệm vì ham giá rẻ. 

Tham rẻ, cô gái Thái Lan xăm lông mày như sâu róm ảnh 1

Dù cắt tóc mái bằng, Chaichan cũng không thể che đi đôi lông mày bị xăm quá to và đậm màu của mình.

Lông mày của Chaichan tự nhiên vốn đã dày và rậm nhưng sau khi xăm xong nó thậm chí còn to gấp đôi. Không có tiền sửa lại, cô gái trẻ đem câu chuyện của mình kể lể trên Facebook. Chaichan cho biết đây là mực xăm vĩnh cửu và lo sợ đôi lông mày "sâu róm" này sẽ gắn với cô suốt quãng đời còn lại.

May mắn cho Chaichan, một trong những cơ sở thẩm mỹ đã đề nghị sửa giúp lông mày cho cô sau khi những hình ảnh của Chaichan được lan truyền. Cô gái 26 tuổi được điều trị bằng tia laser để loại bỏ mực xăm trên lông mày. Bình thường, một liệu trình này có giá từ 960 USD đến 1.600 USD (khoảng 22 - 36 triệu đồng) nhưng Chaichan không phải trả một đồng nào.

Tham rẻ, cô gái Thái Lan xăm lông mày như sâu róm ảnh 2

Cô gái đăng ảnh lên Facebook để cầu cứu người dùng mạng.

Chaichan phải cạo hết lông mày trước khi tẩy bằng laser. Cô gái này cho biết đang chờ đợi để lông mày mọc lại và sẽ chia sẻ kết quả trên Facebook.

Tin mới