Thăm, tặng quà người dân vùng bị ngập lụt ở Con Cuông, Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Ngày 22/8, một số đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tới thăm, ủng hộ giáo viên, học sinh, người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng nề đợt mưa lũ vừa qua tại các huyện Con Cuông, Quỳ Châu.
* Sáng 22/8, Sở Lao động Thương binh & Xã hội thăm, tặng quà động viên thầy trò Trường THCS Dân tộc Nội trú Con Cuông và một số hộ gia đình thị trấn Con Cuông chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.
Hỗ trợ trường THPT
Thăm tặng quà Trường THCS Dân tộc Nội trú Con Cuông. Ảnh: Minh Hạnh

Động viên và chia sẻ những khó khăn của nhà trường, đoàn công tác đã trao số tiền 10 triệu đồng, mong muốn nhà trường tập trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định công tác dạy và học, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Dịp này, đoàn đã đến thăm một số hộ gia đình bị ngập lụt tại xóm Cầu khối 4 thị trấn Con Cuông. Tại đây, đoàn đã trao 2 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 2 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua.

Minh Hạnh

* Cũng trong sáng nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Đoàn chùa Quan Âm Tu Viện Biên Hòa (Đồng Nai) đã trao 200 suất quà cho bà con bị thiệt hại sau cơn bão số 4 ở Quỳ Châu.

Trao 200 suất quà cho bà con xã Châu Tiến và Châu Bình (Quỳ Châu). Ảnh: Kim Oanh
Trao 200 suất quà cho bà con xã Châu Tiến và Châu Bình (Quỳ Châu). Ảnh: Kim Oanh
Tại 2 xã Châu Tiến và Châu Bình, đoàn đã trao 200 suất quà cho các hộ gia đình. Mỗi suất quà gồm 10kg gạo, một số nhu yếu phẩm và 150 nghìn đồng tiền mặt. Đây là những phần quà kịp thời động viên, hỗ trợ cho bà con nhân dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 4 ổn định đời sống.

Hiện nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An đang tiếp tục vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân hỗ trợ cho nhân dân khắc phục hậu quả sau đợt lũ lụt vừa qua.

Tin mới