Thần đồng bóng đá Anh, Pogba và HLV Solskjaer xác lập kỷ lục cá nhân

(Baonghean.vn) - Cập nhật kết quả loạt trận Premier League, Liga, Ligue 1, Serie A, Bundesliga và thông tin chuyển nhượng ngày hôm nay.
M.U vào Top 4, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League
Kết quả Premier League
Fulham 0-3 M.U
Watford 1-0 Everton
Huddersfield 1-2 Arsenal
Southampton 1-2 Cardiff
Crystal Palace 1-1 West Ham
Liverpool 3-0 Bournemouth
Brighton 1-3 Burnley
Làm khách tới sân Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, M.U có chiến thắng tưng bừng 3-0 nhờ cú đúp của Paul Pogba và pha lập công của Anthony Martial. M.U không chỉ nâng chuỗi bất bại trên mọi đấu trường thời Solskjaer lên con số 11 trận (10 thắng, 1 hòa) mà họ còn tạm vượt lên chiếm vị trí thứ tư trên BXH giải Ngoại hạng Anh của Chelsea trước khi thầy trò Maurizio Sarri phải làm khách tới sân của Man City vào lúc 23h00 tối nay 10/2.
Pogba và HLV Solskjaer lập kỷ lục sau trận thắng Fulham

2014/15 và 2015/16 là hai mùa giải Pogba ghi nhiều bàn nhất nhưng cũng chỉ dừng ở con số 8. Trong khi đó, với 23 lần ra sân ở mùa 2018/19, 8 trên tổng số 11 bàn thắng của Pogba đến trong 11 lần ra sân gần nhất. Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép rời bỏ nhiệm vụ phòng ngự để tập trung vào màn thể hiện ở mặt trận tấn công.

Pogba va HLV Solskjaer lap ky luc sau tran thang Fulham hinh anh 1
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Pogba có một mùa giải ghi nhiều hơn 10 bàn. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng trước Fulham nâng chuỗi trận bất bại của Man Utd lên con số 11, trong đó có đến 10 trận thắng. Tính riêng tại Premier League, Solskjaer đã giúp "Quỷ đỏ" giành 25 trên 27 điểm trong 9 trận đấu đầu tiên, con số tốt nhất đối với một HLV vừa nhậm chức trong kỷ nguyên Premier League.

Real Madrid đánh bại Atletico, phả hơi nóng vào Barca

Vòng 23 Liga chứng kiến đại chiến thành Madrid giữa Atletico và Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có bàn thắng mở tỷ số sớm ở phút 16 với cú móc bóng tuyệt đẹp của Casemiro. Phút 25, kịch tính được đẩy lên cao hơn khi Atleico Madrid có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Griezmann.
Kết quả Liga

Valladolid 0-0 Villarreal
Getafe 3-1 Celta
Atletico Madrid 1-3 Real Madrid
Espanyol 2-1 Rayo
Girona 0-2 Huesca

Phút 43, Ramos thực hiện thành công quả đá 11m nâng tỉ số lên 2-1 cho Los Blancos. Phút 74, tỷ số được nâng lên 3-1 cho Real với bàn thắng của Gareth Bale.
Bị nâng cách biệt, cầu thủ Atletico không giữ được bình tĩnh, liên tục phạm lỗi.
Phút 80, Atletico chơi thiếu người khi Thomas Partey nhận thẻ vàng thứ 2. Kết quả 3-1 được giữ nguyên tới hết trận. Với chiến thắng này, Real Madrid chiếm vị trí thứ 2 của Atletico và phả hơi nóng vào Barca khi thu hẹp khoảng cách điểm số còn 5 điểm, đá nhiều hơn 1 trận.
PSG mất thêm chân sút chủ lực, M.U hưởng lợi
Chú thích ảnh
Trong trận đấu thuộc vòng 24 Ligue 1, Edinson Cavani đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền giúp PSG thắng Bordeaux 1-0. Dù vậy, Cavani đã phải rời sân ngay khi hiệp 1 kết thúc để nhường chỗ cho Kylian Mbappe vì chấn thương bắp đùi. Khả năng Cavani tham dự trận đấu với M.U ở vòng 16 đội Champions League đang bị đe dọa nghiêm trọng.
Kết quả Ligue 1

PSG 1-0 Bordeaux
Amiens 1-0 Caen
Strasbourg 1-2 Angers

Phát biểu về chấn thương của Edinson Cavani sau trận đấu với Bordeaux, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: “Không phải những tin tốt. Có lẽ, đó không phải là cơn đau chính ở cơ đùi mà gần chỗ đó. Trong mọi trường hợp, chúng ta vẫn phải chờ đợi. Tôi chưa gặp Edi (tên thân mật của Cavani), tôi cũng chưa gặp bác sĩ. Tôi chưa thể nói gì về trận gặp M.U”.
Nếu Cavani không thể góp mặt, tổn thất sẽ vô cùng lớn cho PSG. Trước đó, Neymar cũng đã dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần.

PSG đón tin vui trước trận chiến với M.U

Trước trận chiến với M.U ở vòng 1/8 Champions League, PSG nhận tin vui từ Marco Verratti. Theo đó, cầu thủ người Italia bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân, có thể ra sân đá chính ở cuộc đọ sức vào tuần sau.

 tin sang (10.2): "pogba dang dat den trinh do cao nhat" hinh anh 2

Napoli lại “tự bắn chân mình”, hụt hơi ở cuộc đua Scudetto
Kết quả Serie A

Chievo 0-3 Roma
Fiorentina 0-0 Napoli
Parma 0-1 Inter

Vòng 23 Serie A, Napoli bị Fiorentina cầm hòa 0-0 trong chuyến làm khách tới sân Artemio Franchi. Kết quả đáng thất vọng đó khiến đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có nguy cơ bị đội đầu bảng và cũng là ĐKVĐ Juventus nới rộng khoảng cách từ 8 lên thành 9 hoặc 11 điểm nếu “Lão bà” thắng khi làm khách của Sassuolo đêm nay.
Dortmund dẫn trước 3 bàn vẫn bị cầm hòa, Bayern thắng đậm
Dẫn trước 3 bàn tới phút 75 nhưng sự chủ quan khiến Dortmund vẫn bị Hoffenheim cầm hòa với tỷ số 3-3. Trong khi đó, Bayern có chiến thắng tưng bừng trước Schalke.
Phút 11, Jeffrey Bruma lóng ngóng phản lưới nhà sau nỗ lực ngăn cản Lewandowski xâm nhập vòng cấm địa. Đến phút 25, Ahmed Kutucu bất ngờ gỡ hòa cho Schalke.
Kết quả Bundesliga

Hannover 2-0 Nurnberg
Gladbach 0-3 Hertha Berlin
Leipzig 0-0 Frankfurt
Dortmund 3-3 Hoffenheim
Freiburg 3-3 Wolfsburg

Bayern Munich 3-1 Schalke Nhưng đó là tất cả những gì Schalke có thể làm được ở trận cầu này. Bayern chỉ mất 2 phút để tái lập thế dẫn trước nhờ công của Lewandowski. Phút 57, Serge Gnabry ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Bayern có 45 điểm, rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống còn 5 điểm sau 21 vòng đấu.

Jadon Sancho lập kỷ lục ấn tượng

Sút tung lưới Hoffenheim ở vòng 21 Bundesliga 2018/2019, Jadon Sancho trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 8 bàn thắng ở sân chơi cao nhất nước Đức trong một mùa. Hiện có rất nhiều CLB ở ngọi hạng Anh muốn chiêu mộ cầu thủ này.

 tin sang (10.2): "pogba dang dat den trinh do cao nhat" hinh anh 4

Juventus liên lạc với Isco

Theo Calciomercato, Juventus đang liên hệ với Isco để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa Hè 2019. Hiện tại, cựu cầu thủ Malaga không được HLV Solari trọng dụng nên cũng muốn ra đi. tin sang (10.2): "pogba dang dat den trinh do cao nhat" hinh anh 3

Real bạo chi vì Dybala

Thông tin từ Corriere dello Sport, Real đang lên kế hoạch dùng một số tiền lớn để thuyết phục Juventus bán Dybala ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, Dybala vẫn còn hợp đồng với “Lão bà” tới năm 2022 giá chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng.

 tin sang (10.2): "pogba dang dat den trinh do cao nhat" hinh anh 5

Tin mới