Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019

Ngay trước thời điểm chuẩn bị lên đường dự thi Miss Grand 2019 ở Venezuela, Á hậu Kiều Loan đã khiến fans "bấn loạn" khi "nhá hàng" bộ ảnh bikini nóng bỏng.
Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019 ảnh 1
Sau khi tung bộ hình dự thi trong trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam tại Miss Grand 2019 tiếp tục "thả thính" fans với loạt ảnh bikini nóng bỏng.
Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019 ảnh 2
Chưa đầy 1 tuần nữa, nàng Á hậu xứ Quảng phải chính thức lên đường đến Venezuela để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong quãng thời gian cận kề này, Kiều Loan không ngừng tung ra những hình ảnh “gây thương nhớ” từ dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính.
Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019 ảnh 3
Kể từ khi trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss Grand, Á hậu Kiều Loan đã tạo nên bước ngoặt lớn trong hình ảnh của mình để tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi này.

Kiều Loan từng gây tranh cãi, thậm chí bị chê bai về nhan sắc khi đạt danh hiệu Á hậu 1 ở Miss World Vietnam 2019. Dù có tiếng Anh tốt, hình thể cân đối nhưng người đẹp vẫn không tránh được những lời miệt thị trên mạng xã hội. Nhan sắc ngọt ngào cùng thành công của á hậu Phương Nga cũng là một sức ép lớn cho Kiều Loan.

.
Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019 ảnh 5
 Cũng trong quãng thời gian ngắn vừa qua cô đã cải thiện đáng kể số đo 3 vòng 81-60-95 bằng việc tập luyện cường độ cao cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Kiều Loan đang cho thấy quyết tâm rất lớn của cô.

Nhiều khán giả nhận định Kiều Loan đã “lột xác” ngoạn mục. Ít ai ngờ Á hậu mới 19 tuổi, lên ngôi với gương mặt trẻ măng, kỹ năng cũng như thần thái còn nhiều gượng gạo giờ đã tự tin, cá tính như vậy. 

Người đẹp đang được đánh giá ngày càng nóng bỏng và chuyên nghiệp. Cách đây không lâu đoạn video clip tự giới thiệu của cô trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand cũng gây chú ý với cộng đồng fans quốc tế.

Thân hình nóng bỏng với bikini của Á hậu Kiều Loan trước thềm Miss Grand 2019 ảnh 8
 Kiều Loan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các fans quốc tế. Fan Việt đang rất hy vọng Kiều Loan sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Miss Grand 2019.

Tin mới