Thăng trầm của những MC Việt hot nhất 2015

Bên cạnh sự thành công của Trấn Thành, Hạnh Phúc, sự nghiệp của MC Thùy Minh, Minh Hà lại gặp nhiều trở ngại hơn khi họ liên tục đối mặt với scandal và bị khán giả quay lưng.
Trấn Thành
 MC Trấn Thành.
MC Trấn Thành.
2015 là năm bùng nổ của Trấn Thành khi anh liên tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực MC truyền hình với mật độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều chương trình giờ vàng cuối tuần như Hoán đổi, Ơn giời! Cậu đây rồi!, Thử thách cùng bước nhảy… Trấn Thành đã thể hiện được sự dí dỏm, hoạt ngôn nhưng đầy tinh tế trong lối dẫn của mình và được khán giả ngày càng ưu ái.
Mỗi chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành, khán giả lại có dịp háo hức chờ đợi những câu đùa hóm hỉnh và đặc biệt là những màn tung hứng ngẫu hứng hài hước giữa anh cùng Việt Hương, Hoài Linh hay Trường Giang.
Chính vì sự kết hợp ăn ý và nổi bật, bộ tứ này đang được đánh giá là những người quyền lực nhất showbiz. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng họ đang thiết lập nên một đế chế trong lĩnh vực giải trí với vai trò là những người dẫn đầu.
Thùy Minh
Nổi tiếng là một MC tài năng, cá tính và quyết đoán. Trong suốt 10 năm hoạt động của mình, sự phá cách của Thùy Minh hiếm khi nào nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng như năm 2015, khi cô đảm nhận vai trò viết kịch bản và là host của talkshow Những kẻ lắm lời.
Sau khi chương trình bị chỉ trích bởi cư dân mạng vì những phát ngôn gây tranh cãi và mang tính xúc phạm đến những nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Minh Hằng…, cơ quan có thẩm quyền cũng đã vào cuộc yêu cầu gỡ bỏ một số video từ kênh Youtube của talkshow này. Đứng trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Thùy Minh và ê kip đã gỡ bỏ các clip mang nội dung tiêu cực và tạm ngưng hoạt động talkshow cũ.
Minh Hà
 MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.
MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.
MC Minh Hà là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình cả nước với các chương trình được yêu thích như Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ… Giữa năm 2015, sự nghiệp của Minh Hà đi lên trông thấy khi cô tham gia bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, trong vai Trinh, một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi nhưng có một cuộc hôn nhân bất hạnh.
Hình ảnh xinh đẹp, sang trọng và tính cách gia giáo, chuẩn mực chính là hình tượng Minh Hà gây dựng được trong lòng khán giả. Tuy nhiên, khi đoạn clip ghi lại cảnh cô tình tứ với Chí Nhân, bạn diễn trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” được phát tán, danh tiếng của Minh Hà đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hầu hết khán giả đều quay lưng và dành những lời chỉ trích nặng nề cho cô.
Đứng trước cơn thịnh nộ của dư luận, Minh Hà lựa chọn giải pháp im lặng, cô không thanh minh và cũng không thừa nhận bất cứ điều gì với giới truyền thông. Tuy thực hư mọi chuyện đến nay vẫn chưa rõ ràng, nhưng nữ MC đã tạm “mất tích” trên sóng VTV một thời gian ngắn cho đến gần đây mới quay trở lại. Điều đó cho thấy sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và công việc của cô.
Hạnh Phúc
Sở hữu chiều cao và ngoại hình nổi bật, MC Hạnh Phúc đã từng dẫn nhiều chương trình, sự kiện văn hóa, sự kiện giải trí lớn trên toàn quốc và rất được khán giả ái mộ. Cho tới nay, anh đã có kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và dần khẳng định mình với vai trò là một người dẫn chương trình có tên tuổi tại khu vực miền Bắc. Hiện nay, Hạnh Phúc là MC và BTV của Trung tâm tin tức VTV24 và quen thuộc với khán giả qua chương trình Chuyển động 24h.
Tuy ngoại hình là ưu điểm nhưng Hạnh Phúc luôn tâm niệm rằng cảm xúc có được từ trái tim và khối óc của người dẫn mới là yếu tố góp phần tạo nên thành công. Chính vì vậy, trong mỗi điểm tin, mỗi chương trình, anh đều cố gắng thể hiện tính nhân văn và những thông điệp đa sắc màu của cuộc sống đến với khán giả, đặc biệt là với Cặp lá yêu thương đang được khán giả ủng hộ thời gian qua.
Những nỗ lực khẳng định bản thân của Hạnh Phúc đang dần được công chúng ghi nhận, đặc biệt là khi anh tiết lộ câu chuyện về hai lần giáp mặt tử thần khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu và trước đó là viêm gan nặng nhưng anh vẫn mạnh mẽ vươn lên với ý chí sắt đá. Với sự ưu ái của khán giả và sự cố gắng không ngừng, năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm thành công của chàng MC điển trai này.
Việt Phong
Trong năm vừa qua, đối với những người thường xuyên theo dõi chương trình thời sự trên sóng truyền hình quốc gia, Trương Việt Phong là gương mặt MC nhận được sự chú ý rất lớn. Anh là nam MC phía Nam đầu tiên được giữ sóng một chương trình quan trọng của đài truyền hình Việt Nam và được kỳ vọng sẽ đem lại sức hút mới mẻ cho chương trình chính sự trên kênh VTV1.
Lối dẫn mạch lạc, rõ ràng cùng ngoại hình ưa nhìn đã khiến Việt Phong gây ấn tượng với khán giả ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập VTV. Ngoài ra, anh cũng được đồng nghiệp đánh giá là một MC có phong cách làm việc quyết đoán, cầu tiến và trách nhiệm. Cùng với 2 MC nữ phía Nam đầu tiên được dẫn thời sự là BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, nam MC điển trai Việt Phong hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới của kênh truyền hình quốc gia.
Theo Zing.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới