Thanh Chương quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII)

(Baonghean.vn) - Ngày 14/12, Huyện ủy Thanh Chương đã tổ chức tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII cho đội ngũ cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cho biết, Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) họp từ ngày 4 -11/10/2017, tại Thủ đô Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thảo luận và quyết định ban hành những nghị quyết, kết luận rất quan trọng.

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Đình Hà
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Đình Hà

Trong đó, có 4 Nghị quyết: Nghị quyết số 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19-NQ/TW “Về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết số 20-NQ/TW “Về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”; Nghị quyết số 21-NQ/TW “Về công tác dân số trong tình hình mới”.

Đây là những quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách và là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra.

Sau lớp thứ nhất cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, Huyện ủy Thanh Chương sẽ tiếp tục tổ chức một số lớp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị cấp huyện và chỉ đạo các cơ sở tổ chức quán triệt các Nghị quyết đến cán bộ, đảng viên, đồng thời xây dựng kế hoạch hành động, liên hệ với thực tiễn địa phương, đơn vị và yêu cầu nhiệm vụ chính trị để nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn. Tất cả các lớp đều phải kết thúc trong tháng 1/2018.

Đình Hà

(Đài Thanh Chương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới