Thanh Hằng gây bức xúc khi ưu ái thí sinh kém

Khán giả không đồng tình quyết định của host Vietnam's Next Top Model khi giữ lại thí sinh thể hiện kém ở tập 9, phát sóng tối 11/9. 

Tập 9 đem tới thử thách catwalk trên nhiều địa hình hiểm trở và chụp hình đôi thể hiện niềm hạnh phúc trên bãi biển. Thí sinh Thùy Trang có biểu hiện kém ở cả hai phần. 

Ở thử thách chụp hình trên bãi biển, cô tỏ ra lúng túng khi tạo dáng với bạn diễn Quang Hùng - quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Khuôn mặt cô nhăn lại, người căng cứng, không thể hiện được sự hạnh phúc tươi trẻ theo chủ đề.

Ở thử thách catwalk, các thí sinh phải bước đi và tạo dáng liên hoàn trên bốn loại đường băng: dốc, bập bênh, bàn xoay và trơn trượt. Phần thi của Thùy Trang không được gọi là catwalk mà chỉ dừng ở mức leo trèo, cố giữ thăng bằng sao cho khỏi ngã. Mải đối mặt với những đường băng hiểm hóc, cô quên cả tạo dáng, gương mặt căng thẳng, nhăn nhó và sợ hãi. Đây là một điều tối kỵ đối với một người mẫu trên sàn diễn dù gặp phải sự cố thế nào. Ở tập trước, cô từng bị giám khảo Hoàng Thùy chỉ trích, yêu cầu ra về vì catwalk quá kém, lại không chịu tiếp thu. 

Bức ảnh của Kim Nhã (dưới) được cho là khá hơn của Thùy Trang khi thể hiện được sự tươi trẻ. Trong ảnh của Thùy Trang, nhân vật nữ tạo dáng cứng đơ, mặt căng thẳng.
Bức ảnh của Kim Nhã (dưới) được cho là khá hơn của Thùy Trang khi thể hiện được sự tươi trẻ. Trong ảnh của Thùy Trang, nhân vật nữ tạo dáng cứng đơ, mặt căng thẳng.

Thùy Trang vào nhóm nguy hiểm với Kim Nhã. Xét cả hai thử thách, Kim Nhã có phần thi nhỉnh hơn Thùy Trang. Phút cuối, Thanh Hằng quyết định loại Kim Nhã với lý do cô muốn cho Thùy Trang thêm cơ hội.

Quyết định của Thanh Hằng gây bức xúc cho người xem bởi hết lần này tới lần khác, Thùy Trang được cứu nhưng không có sự tiến bộ. So với một Kim Nhã có nhiều màu sắc, Thùy Trang tỏ ra một màu, khô cứng. Trong nhà chung, cô gái đến từ Hà Nội được đặt biệt danh là "Trang đơ" vì khuôn mặt luôn trong trạng thái vô hồn. Thùy Trang nhiều lần bị giám khảo chê bai vì điều này. Cô nhiều lần bị nhận xét là người catwalk kém nhất nhà chung. 

Thùy Trang bị phản đối khi được chương trình ưu ái.
Thùy Trang bị phản đối khi được chương trình ưu ái.

Khán giả Lan Anh (Lê Trọng Tấn, Hà Nội) bình luận: "Hết chịu đựng với cô này. Mặt lúc nào cũng đơ đơ, tạo dáng không có gì đặc biệt mà sao vẫn được ở lại chương trình". Trên fanpage của cuộc thi, một số nickname cũng có ý kiến tương tự như: "Nên loại Thùy Trang thay vì Kim Nhã vì cô gái này thực sự kém về nhiều mặt", "Mặt đơ lại còn catwalk tệ thì giữ lại chương trình để làm gì vậy nhỉ?", "Không hiểu vì sao lại chưa loại cô gái kém nhất nhà chung này"...

 Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới