Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn

Dù bận rộn với lịch quay phim, siêu mẫu vẫn thể hiện phong cách chuyên nghiệp tại sự kiện chiều 24/4 tại TP. HCM.
Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn ảnh 1

Chiều 24/4, Thanh Hằng và các người đẹp, nhà thiết kế cùng góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Fashion Voyage" mùa hai.

Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn ảnh 2

Siêu mẫu cho biết, thời gian này cô đang tham gia đoàn làm phim tại Bình Dương và suốt 24 giờ qua chưa được chợp mắt vì lịch trình công việc khá dày đặc.

Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn ảnh 3

Để đảm bảo đúng lịch trình công việc, siêu mẫu đã quyết định sau khi kết thúc cảnh quay ở Bình Dương thì về khách sạn để trang điểm, thay đổi trang phục lên TP HCM dự họp báo. Sau đó, người đẹp tức tốc về Bình Dương để bám sát lịch quay bộ phim "Chị chị em em" của Kathy Uyên.

Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn ảnh 4

Dù thiếu ngủ, Thanh Hằng vẫn tạo nên sức cuốn hút bởi phong cách trẻ trung, vui tươi. Góp mặt tại fashion show với vai trò biểu tượng thời trang, cô giúp mình ghi điểm về phong cách với bộ suit đến từ nhà mốt Lâm Gia Khang. 

Thanh Hằng không ngủ 24 tiếng vẫn tươi tắn ảnh 5

Khi được hỏi về lý do đồng hành cùng đạo diễn Long Kan và chuyến hành trình viễn du "Fashion Voyage" suốt 2 năm liền, siêu mẫu cho biết: "Thứ nhất vì tôi và anh Long Kan là những người bạn thân thiết nên khi anh ngỏ ý tôi đã nhận lời ngay. Thứ hai, chương trình này được anh xây dựng theo format mới mẻ, thú vị, kết hợp giữa thời trang và danh lam, thắng cảnh trong nước, từ đó giúp khán giả Việt có thể mở mang tầm nhìn cả về du lịch lẫn nghệ thuật thời trang".

Tin mới