Thanh Hóa sa thải ngoại binh, cho SLNA mượn người

Đội bóng xứ Thanh quyết định thay máu lực lượng sau giai đoạn lượt đi không thành công ở Nuti Café V-League 2018.

“Ofere chơi không thực sự tốt. Chúng tôi sẽ chia tay cậu ấy để tìm một ngoại binh mới phù hợp hơn”, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương chia sẻ.

Ofere (áo vàng) bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng.

Ofere (áo vàng) bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng.

Sau 13 trận, Ofere chỉ có ba bàn. Vì vậy đội bóng xứ Thanh quyết định thay anh. Tuy nhiên, do chưa tìm được người thay thế nên Thanh Hóa giữ kín thông tin, để cầu thủ này có được tinh thần ổn định, đá trận làm khách của Cần Thơ ngày 16/6 (thắng 1-0).

Được biết, HLV Đức Thắng đã nhắm được một ngoại binh mới thay thế Ofere. Cầu thủ này gốc châu Phi, từng chơi bóng tại Thái Lan. Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết đội cũng sẽ bổ sung thêm nội binh. Do chưa chốt được hợp đồng nên danh tính các tân binh của đội bóng xứ Thanh được giữ kín.

Ở chiều ngược lại, Thanh Hóa quyết định cho SLNA mượn tiền vệ Hoàng Văn Bình. Đây là cầu thủ có chuyên môn tốt nhưng lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đánh giá anh thi đấu thiếu quyết tâm nên gạt khỏi danh sách đăng ký. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng muốn đưa Văn Bình về CLB TP HCM nhưng tiền vệ này chọn trở lại thành Vinh.

“Chế độ của chúng tôi dành cho Văn Bình không tốt bằng các đội khác. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ muốn hồi hương, gần vợ con. Nhờ vậy SLNA vượt mặt một loạt đối thủ để có được cậu ấy”, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay.

Trước đó tiền vệ Lê Quốc Phương cũng đã được Thanh Hóa cho Sài Gòn mượn.

Thanh Hóa là đương kim á quân, sở hữu lực lượng nhiều CLB khác mơ ước. Tuy nhiên, đội bóng này thi đấu không thành công, chỉ có 16 điểm sau nửa mùa giải.

Tin mới