Thanh Lam, Tùng Dương rủ học trò hát nhạc Thanh Tùng

(Baonghean.vn) - Đêm nhạc "Thanh Tùng - Trái tim không ngủ yên" được nhạc sĩ Quốc Trung và vợ cũ là Nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam ấp ủ từ khá lâu.

Nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung tổ chức đêm nhạc không chỉ vì nhạc sỹ Thanh Tùng là người thầy khả kính của 2 người mà trên hết từ lâu họ đã xem tác giả của
Nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung tổ chức đêm nhạc không chỉ vì nhạc sỹ Thanh Tùng là người thầy khả kính của 2 người mà trên hết từ lâu họ đã xem tác giả của "Lối cũ ta về" là người thân của mình.

Đêm nhạc "Thanh Tùng - Trái tim không ngủ yên" được nhạc sĩ Quốc Trung và vợ cũ là Nghệ sỹ ưu tú - diva Thanh Lam tổ chức tại Hà Nội tối 29/10. Chia sẻ về lý do tổ chức đêm nhạc này, hai nghệ sĩ cho biết chỉ đơn giản bởi cả hai đều xem cố nhạc sĩ là một người thân, chứ không chỉ là một người thầy đáng kính.

Đêm nhạc có sự đóng góp của ca sỹ Hà Trần và Tùng Dương
Đêm nhạc có sự đóng góp của ca sỹ Hà Trần và Tùng Dương
Tùng Dương vẫn vậy: Cháy bỏng và đam mê
Tùng Dương vẫn vậy: Cháy bỏng và đam mê

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các học trò của Thanh Lam, Tùng Dương ở X Factor, những ca sĩ trẻ này đã mang tới cho khán giả những màu sắc âm nhạc mới như: "Chuyện tình của biển", "Mưa ngâu" hay "Một thoáng quê hương"...

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện và biểu diễn của các học trỏ của Thanh Lam và Tùng Dương trong chương trình X Fato
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện và biểu diễn của các học trỏ của Thanh Lam và Tùng Dương trong chương trình X Factor

Thanh Lam được coi là người hát nhạc Thanh Tùng “có hồn” nhất. Trong đêm nhạc chị thể hiện những bản nhạc gắn với tên tuổi của mình như: Lối cũ ta về, Hoa tím ngoài sân... Tùng Dương cũng khiến khán giả rưng rưng xúc động khi hát bài "đỉnh cao" của Thanh Tùng: Một mình. Chàng ca sĩ “Chiếc khăn piêu” còn có màn kết hợp cực đỉnh khi song ca cùng Trần Thu Hà.

Phong Trần

TIN LIÊN QUAN

Tin mới