Thành Long muốn chia một nửa gia sản cho con trai nghiện ma túy

Ngôi sao võ thuật tiết lộ kế hoạch phân chia khối tài sản 300 triệu USD, trong đó một phần dành cho con trai duy nhất - Phòng Tổ Danh.

Theo Sohu, gần đây Thành Long chia sẻ với báo giới về cuộc sống gia đình mình sau khi nhận giải Oscar "Thành tựu trọn đời". Khi nhắc tới cậu con trai Phòng Tổ Danh và kế hoạch phân chia gia sản, Thành Long tiết lộ sẽ chuyển một nửa số tài sản gần 300 triệu USD vào quỹ dành cho con trai.

Hàng tháng, quỹ sẽ trích một khoản tiền gửi cho Phòng Tổ Danh. Thành Long cho biết làm vậy anh không lo Tổ Danh chết đói và con anh cũng không thể có nhiều tiền để quậy phá như trước.

thanh-long-chia-mot-nua-gia-san-cho-con-trai-tung-nghien-ma-tuy

Thành Long (tên thật Trần Cảng Sinh) và con trai Phòng Tổ Danh (tên thật Trần Tổ Danh).

Sau sự kiện Phòng Tổ Danh bị bắt hồi tháng 8/2014 vì sử dụng ma túy, Thành Long tuyên bố sẽ quyên góp làm từ thiện toàn bộ tài sản. Anh từng nói với Tổ Danh: “Con đừng tưởng sau này cha sẽ giao tài sản cho con. Nếu con khẳng định được mình có bản lĩnh, có chí tiến thủ, cha sẽ giao toàn bộ. Nếu con muốn làm một kẻ ăn chơi lêu lổng, dựa hơi cha mẹ, một xu con cũng không có đâu”.

Dù vậy, sau một thời gian suy xét, nhận thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha, thường xuyên không ở bên quan tâm bảo ban con cái, Thành Long thay đổi ý định ban đầu. “Có mỗi thằng con trai, tôi không giúp nó thì giúp ai? Có thể giúp được gì, tôi sẽ cố gắng hết sức”, Thành Long nói.

Theo Thành Long, hiện Phòng Tổ Danh luôn e ngại mang tiếng dựa vào mối quan hệ của cha và muốn được tự lập. Nam diễn viên thấy yên tâm phần nào vì điều này. Thành Long từng cho biết anh không kỳ vọng nhiều vào Tổ Danh, chỉ mong con trai "ngoan ngoãn, không gây họa".

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Mỹ. Anh là con trai của tài tử Thành Long và vợ - Lâm Phụng Kiều. Ngoài khả năng âm nhạc, Tổ Danh còn theo nghiệp diễn của cha, đã tham gia nhiều phim song không mấy thành công. Phòng Tổ Danh chịu án tù sáu tháng do bị phát hiện sử dụng chất cấm. Sau khi ra tù, Phòng Tổ Danh tập trung viết nhạc, phát hành album, hy vọng có thể quay trở lại làng giải trí.

Trong bài phỏng vấn, Thành Long cũng thừa nhận bản thân anh từng phạm nhiều sai lầm trong quá khứ. “Thế giới này có quá nhiều cám dỗ, tôi cũng là người từng vượt qua cạm bẫy cuộc đời để đi lên”, Thành Long nói.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới