Thanh niên rửa xe gây quỹ giúp đỡ gia đình có người thân gặp nạn tại Đài Loan

(Baonghean.vn) - Sáng 21/4, Đoàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ giúp đỡ gia đình có người thân gặp nạn tại Đài Loan.

Anh Phan Văn Tính ở xóm Đồng, xã Hưng Thắng đi lao động ở Đài Loan được 1 năm rưỡi thì đột ngột tử vong cách nay hơn 1 tuần, để lại mẹ già, vợ và 2 người con nhỏ (cháu đầu học lớp 3, cháu sau 3 tuổi).

Điểm rửa xe gây quỹ cạnh cây xăng Hưng Thắng
Điểm rửa xe gây quỹ cạnh cây xăng Hưng Thắng. Ảnh: Huy Thư
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Đoàn xã Hưng Thắng đã lên kế hoạch quyên góp, giúp đỡ. Một trong những hoạt động thiết thực là rửa xe gây quỹ.
Sáng 21/4, 15 đoàn viên, thanh niên trong xã đã có mặt tại cây xăng Hưng Thắng để làm nhiệm vụ. Rất đông người dân trong và ngoài xã đã đem ô tô, xe máy đến rửa để ủng hộ chương trình.
Rửa xe gây quỹ giúp gia đình có người thân gặp nạn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực.
Rửa xe gây quỹ giúp gia đình có người thân gặp nạn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Ảnh: Huy Thư

Trước đó, thông qua mạng xã hội, một số người dân Hưng Thắng xa quê đã ủng hộ chương trình bằng cách gửi tiền qua tài khoản.

Sau khi được rửa xe, người dân tự bỏ tiền vào thùng bên cạnh
Sau khi được rửa xe, người dân tự bỏ tiền vào thùng bên cạnh. Ảnh: Huy Thư

Được biết, hoạt động rửa xe gây quỹ này sẽ được thực hiện trong 2 ngày 21 - 22/4. Số tiền quyên góp từ dịch vụ rửa xe sẽ được Đoàn xã Hưng Thắng trao cho gia đình anh Tính ngay sau khi hoạt động kết thúc.

Tin mới