Thanh niên vùng cao tổ chức giải bóng đá quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo

(Baonghean.vn) - Ngày 13/10, Huyện đoàn Tương Dương phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên huyện tổ chức khai mạc giải bóng đá nam. Tại giải đấu, Ban tổ chức đã phát động ủng hộ kinh phí giúp đỡ người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu. Ảnh: Công Khang
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu. Ảnh: Công Khang

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018), quy tụ 7 đội bóng của các chi đoàn thanh niên đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Tương Dương. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe và thể hiện thần đoàn kết, thân ái.

Đồng thời, qua giải đấu, Ban tổ chức kêu gọi các đội bóng và nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí, gây quỹ để giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Cầu thủ các đội quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo và học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn.
Cầu thủ các đội quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo và học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Công Khang

Kết quả, ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức nhận được gần 20 triệu đồng. Số tiền này dự kiến sẽ dành mua quần áo và nhu yếu phẩm giúp đỡ người nghèo và học sinh trên địa bàn xã Hữu Khuông. Hiện tại, việc vận động, kêu gọi giúp đỡ vẫn được tiếp tục thực hiện.

Tin mới