Thành phố Vinh tràn ngập sắc cờ Tổ quốc đón lễ Quốc khánh

(Baonghean.vn) - Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi ở khắp mọi miền đất nước, thành phố Vinh những ngày này ngập tràn sắc cờ, hoa chào mừng 74 năm ngày Quốc khánh 2/9.
Dịp chào mừng Quốc khánh 2/9, khắp các tuyến đường của thành phố Vinh
Dịp lễ chào mừng 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9), khắp các tuyến đường của thành phố Vinh tràn ngập sắc cờ đỏ và pa nô, biểu ngữ, thể hiện niềm tự hào về truyền thống cách mạng và phấn khởi trước những thành quả đạt được trong chặng đường đã qua.
Ở các điểm công cộng
Những tấm pa nô in bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản "Tuyên ngôn độc lập", khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) ngày 2/9/1945 được dựng trang trọng tại các điểm công cộng luôn nhắc nhớ các tầng lớp nhân dân về không khí đấu tranh và giành chính quyền về tay cách mạng của 74 năm trước.
Trong các ngõ phố, bà con
Trong các ngõ phố, các gia đình đều treo cờ Tổ quốc, thể hiện ý thức công dân và niềm tự hào dân tộc. Trong ảnh: Một ngõ phố thuộc khối 10, phường Trường Thi.
Ông Dương
Ông Dương Thanh Bình - Khối trưởng khối 10, phường Trường Thi sửa sang lại cờ Tổ quốc sau mấy ngày mưa gió. Theo ông Bình, bà con trong khối luôn có ý thức và thực hiện tốt việc treo cờ Tổ quốc vào các dịp lễ lớn của đất nước.
Ông
Ông Lê Đình Huệ ở khối 10, phường Trường Thi giải thích với cháu nội về ý nghĩa của việc treo cờ Tổ quốc dịp chào mừng Quốc khánh 2/9.
Nhà văn hóa của các khối, xóm
Nhà văn hóa của các khối, xóm của thành phố cũng được trang hoàng rực rỡ sắc cờ và biểu ngữ. 
Không chỉ thực hiện tốt việc treo cờ Tổ quốc, bà con nhân dân thành phố Vinh còn
Không chỉ thực hiện tốt việc treo cờ Tổ quốc, bà con nhân dân thành phố Vinh còn tổ chức vệ sinh môi trường, làm sạch ngõ phố để chào mừng ngày lễ Quốc khánh 2/9.

Tin mới