Thanh Sơn nói về tin 'phim giả tình thật' với Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Diễn viên Thanh Sơn khẳng định không có chuyện "phim giả tình thật" với Khả Ngân, bạn diễn của anh trong "11 tháng 5 ngày".
Khán giả phát hiện Thanh Sơn gần đây chỉ follow Khả Ngân trên mạng xã hội, từ đó xuất hiện tin đồn hai diễn viên chính của 11 tháng 5 ngày đang "phim giả tình thật". Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết hai người chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. Sự tương tác trên mạng xã hội nếu có cũng chỉ nhằm mục đích làm tăng "phản ứng hóa học" của hai diễn viên khi đóng phim. Anh cho rằng việc khán giả tích cực "đẩy thuyền" hai diễn viên chính của phim là điều dễ hiểu, đồng thời cho thấy những gì anh và đồng nghiệp thể hiện đang đi đúng hướng, được đón nhận tích cực.
Thanh Sơn và Khả Ngân hay trêu đùa nhau trên phim trường. Ảnh: FBNV
Thanh Sơn và Khả Ngân hay trêu đùa nhau trên phim trường. Ảnh: FBNV

Thanh Sơn cũng tiết lộ, những tập đã chiếu "chưa có gì ghê gớm". Ở những tập tiếp theo, nhân vật của anh và Khả Ngân sẽ còn nhiều phân đoạn ngọt ngào hơn.

Ở những tập gần đây, nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân theo đuổi Hải Đăng do Thanh Sơn đóng. Từ hàng xóm trong dãy trọ nghèo, họ trở thành đối tác, cùng khởi nghiệp quán bánh và cà phê. Không thừa nhận thích Tuệ Nhi nhưng Hải Đăng luôn lo lắng, quan tâm. Điều đó khiến Tuệ Nhi đưa ra định nghĩa giữa họ là mối quan hệ không rõ ràng. Cô thẳng thắn nói về quyết tâm tấn công đối phương, tỏ rõ sự ghen tuông khi Đăng chụp ảnh với các khách hàng xinh đẹp.

Một cảnh quay của Khả Ngân và Thanh Sơn trong tập 27. Ảnh: Chụp màn hình
Một cảnh quay của Khả Ngân và Thanh Sơn trong tập 27. Ảnh: Chụp màn hình
Đây là lần đầu hai diễn viên đóng chung. Khả Ngân cho biết ban đầu cả hai ngại ngùng nhưng nhờ cởi mở chia sẻ, họ dần thấy thoải mái với những cảnh tình tứ. Khi diễn chung, Thanh Sơn luôn nhường nhịn Khả Ngân. Nam diễn viên thường nói bạn diễn thoải mái thể hiện và anh sẽ nương theo. Không những thế, Thanh Sơn còn hay hỏi han và sẵn sàng giúp đỡ Khả Ngân vì biết cô vất vả trong lần đầu Bắc tiến.

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM, từng tham gia các phim Trở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt... Đầu năm 2020, cô chuyển sang ca hát, ra mắt các sản phẩm: Cô gái Việt Nam và Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa.

Thanh Sơn sinh năm 1991, từng học trường Sân khấu - Điện ảnh. Anh đã tham gia các phim Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Chạm tay vào nỗi nhớ... Tuy nhiên, đến phim Đừng bắt em phải quên và Tình yêu và tham vọng, anh mới thực sự được chú ý. Không chỉ có ngoại hình điển trai, Thanh Sơn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Anh là kép chính ở Nhà hát Tuổi Trẻ nhiều năm qua.

Khả Ngân cho biết ban đầu cả hai ngại ngùng nhưng nhờ cởi mở chia sẻ, họ dần thấy thoải mái với những cảnh tình tứ. Ảnh: vtv.vn
  Khả Ngân cho biết ban đầu cả hai ngại ngùng nhưng nhờ cởi mở chia sẻ, họ dần thấy thoải mái với những cảnh tình tứ. Ảnh: vtv.vn 

Tin mới