Thanh, thiếu niên Yên Thành diễn tiểu phẩm giáo dục kỹ năng sống

(Baonghean.vn) - Chiều 9/3, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Huyện đoàn Yên Thành tổ chức chương trình ngoại khóa 'Yêu thương cuộc sống' nhằm nâng cao kỹ năng sống cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Với chủ đề “Tình bạn đẹp lứa tuổi học trò”, buổi ngoại khóa đã thu hút trên 500 đoàn viên các xã, học sinh của trường THPT, THCS Phan Đăng Lưu và THPT Yên Thành 2 tham gia.

Các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm hài do chính các em học sinh Trường THPT Yên Thành 2, Trường Tiểu học Đô Thành biểu diễn mang đến không khí vui tươi, đồng thời chuyển tải những thông điệp giáo dục cần thiết cho các bạn thanh, thiếu nhi, góp phần giúp các em hoàn thiện nhân cách, tự tin, chủ động, xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống thường ngày.

a
Đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An trao quà cho các thanh, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi. Ảnh: Nhung Hồng.

Bên cạnh đó, các hoạt động trong chương trình góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng xã hội trong việc giáo dục đạo đức, lối sống cho các em, phòng tránh bạo lực gia đình.

Dịp này, chương trình cũng đã trao 10 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hồng Nhung - Thái Hồng

Đài Yên Thành

TIN LIÊN QUAN

Tin mới