Thanh toán bằng ATM được hưởng nhiều ưu đãi

Chủ thẻ ATM nội địa của 32 ngân hàng thương mại sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm trực tuyến.

Nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng thói quen chi tiêu bằng thẻ ATM nội địa, từ ngày 30/6 đến 17/11/2017, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Tập đoàn VinGroup hợp tác dành ưu đãi cho chủ thẻ ATM nội địa của 32 ngân hàng thương mại khi mua sắm hàng hóa dịch vụ tại website adayroi.com.

Thẻ ATM
Hình minh họa

Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ tại website và ứng dụng trên điện thoại đi động của Adayroi bằng thẻ ATM nội địa của 32 ngân hàng kết nối với cổng thanh toán điện tử của NAPAS sẽ được hoàn thêm 10% giá trị thanh toán, tối đa 100.000 đồng, vào tài khoản điểm VinID.

Song song với chương trình khuyến mại này, khách hàng vẫn được hưởng chính sách tích điểm VinID của VinGroup. Cụ thể, với mỗi 50.000 đồng thanh toán được tích lũy ngay từ 1 đến 5 điểm vào thẻ (tiết kiệm từ 2% đến 10% giá trị thanh toán, tương ứng 1.000 đồng đến 5.000 đồng) khi mua sắm trực tuyến trên Adayroi.com.

Số điểm sẽ được tích lũy cộng dồn trong thẻ. Điểm tích lũy trong thẻ sẽ được sử dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ trực thuộc Tập đoàn Vingroup cung cấp.

Giao dịch mua hàng hóa dịch vụ ngay tại website bán hàng của Adayroi và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán điện tử NAPAS được thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, thao tác đơn giản, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí so với hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

Liên quan đến dịch vụ thanh toán ngân hàng điện tử, kể từ ngày 1/7/2017, Vietcombank chính thức triển khai mở rộng phạm vi tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking, bao gồm dịch vụ Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến và dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản.

Với dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền ngay từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình tới người hưởng có tài khoản tại ngân hàng khác thông qua hệ thống của NAPAS, không giới hạn về thời gian giao dịch.

Theo Huy Thắng/chinhphu.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới