Đảng bộ Sở Y tế: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối CCQ tỉnh

(Baonghean.vn) - Chiều 19/10, Đảng bộ Sở Y tế tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị Khóa XI và Chỉ thị số 47-CT/TW ngày 25/6/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. 
Các đại  biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
Hội nghị đã được nghe báo cáo về kết quả Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII;  Đại hội đại biểu đảng bộ Khối  các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 và quán triệt những nội dung cơ bản của 2 nghị quyết và triển khai Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Hội nghị cũng được quán triệt tinh thần Nghị quyết 39-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức” hợp lý về trình độ chuyên môn, ngạch, chức danh nghề nghiệp và độ tuổi, giới tính, dân tộc. Hội nghị cũng triển khai quán triệt Chỉ thị số 47-CT/TW ngày 25/6/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy.
Tặng  huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 5 đồng chí
Tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 5 đồng chí
.
Dịp này, Đảng bộ Sở Y tế trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí, đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của đảng viên vì sự nghiệp xây dựng Đảng./.
Thuý Hiền – Thanh Hoa
(Trung tâm TT – GDSK tỉnh)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới