Thất bại trước Indonesia ở trận tranh hạng 3, U15 Việt Nam trắng tay ở Giải U15 Đông Nam Á

(Baonghean.vn) -Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình ở trận đấu mở màn vòng bảng, U15 Việt Nam tiếp tục có trận đấu khó khăn trước U15 Indonesia.

Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình với tỷ số 2-0 ở vòng bảng, U15 Việt Nam đã nhập cuộc thận trọng hơn so với cuộc đối đầu giữa hai đội trong ngày mở màn giải đấu.

Ở trận đấu đó, Indonesia dành chiến thắng cũng một phần nhờ họ biết chắt chiu những cơ hội hiếm có trong khi U15 Việt Nam lại phung phí quá nhiều khi đối mặt với khung thành đối phương. Cả hai đội gần như không tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm trong suốt 30 phút đầu tiên của trận đấu.

U15 Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc tái đấu với U15 Indonesia. Ảnh: AFF
U15 Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc tái đấu với U15 Indonesia. Ảnh: AFF
Phút 31, cơ hội mở tỷ số đến với U15 Việt Nam khi Văn Phong xử lý khéo léo sau khi nhận đường chọc khe từ đồng đội nhưng trước sự áp sát của hậu vệ đối phương, tiền đạo số 18 lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc đầy tiếc nuối và đó cũng là cơ hội nguy hiểm nhất của cả hai đội trước khi bước vào thời gian nghỉ giữa hai hiệp.
Bước sang hiệp 2, thế trận đã cởi mở hơn khi ngay những phút đầu tiên, U15 Indonesia đã tạo ra một tình huống sóng gió nhưng Quang Trường đã băng ra khỏi vòng cấm để cản phá tình huống bứt tốc của tiền đạo đối phương. Ngay sau đó là tình huống đáp trả của U15 Việt Nam nhưng tất cả cũng mới dừng lại ở mức cơ hội.
Khoảng thời gian còn lại cả hai đội đã đẩy cao tốc độ trận đấu với thế trận đôi công hấp dẫn, thế nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với các chân sút hai bên.
U15 Việt Nam rời giải với vị trí thứ 4 chung cuộc. Ảnh: AFF
U15 Việt Nam rời giải với vị trí thứ 4 chung cuộc. Ảnh: AFF
80 phút chính thức của trận đấu trôi qua với kết quả hòa không bàn thắng và hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền.
Ở loạt sút đầy may rủi, U15 Việt Nam chỉ thành công trong 2 lượt sút trong khi đối thủ đã có 3 lần thành công.
U15 Việt Nam rời giải với vị trí thứ 4 chung cuộc sau thất bại trước U15 Indonesia ở trận tranh hạng 3.
Chiều mai, U15 Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ 14/9 đến 22/9 tới.

Tin mới