Thầy giáo nhảy 'Đàn gà con' cực sung khiến học sinh tiểu học thích thú

Trong tiết dạy Âm nhạc, thầy giáo đã thực hiện các động tác nhảy “đàn gà con” cực sung khiến học sinh thích thú và không ngần ngại bắt chước làm theo.

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo đứng trên bục giảng và vô tư thực hiện các động tác nhảy, múa trong tiết học nhạc tại Hà Nội.

Sau khi đăng tải, clip ngay lập tức thu hút sự chú ý với hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận và được chia sẻ nhanh chóng.

Thầy Nguyễn Duy Nhất có năng khiếu âm nhạc và là cây văn nghệ của trường.
Thầy Nguyễn Duy Nhất có năng khiếu âm nhạc và là cây văn nghệ của trường.

Nhìn các động tác và vẻ đáng yêu, nhiệt tình của nam giáo viên, nhiều người đã dành những lời khen ngợi dành cho thầy giáo.

Qua tìm hiểu, thầy giáo trong đoạn clip là Nguyễn Duy Nhất, giáo viên bộ môn Âm nhạc của Trường Tiểu học Đông Thái (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Anh Nhất chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của dân mạng với hoạt động trong giờ dạy học của mình. Bởi theo anh, đây chỉ là công việc đơn giản mỗi ngày của một giáo viên dạy Âm nhạc.

Anh Nhất cho hay, đó là tiết dạy Âm nhạc cho học sinh lớp 1, cô giáo chủ nhiệm của lớp thấy thầy trò hoạt động vui nên quay lại và chia sẻ.

thầy giáo trong đoạn clip là Nguyễn Duy Nhất, giáo viên bộ môn Âm nhạc của Trường Tiểu học Đông Thái (quận Tây Hồ, Hà Nội).
Thầy giáo trong đoạn clip là Nguyễn Duy Nhất, giáo viên bộ môn Âm nhạc của Trường Tiểu học Đông Thái (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Với những học sinh nhỏ, tôi nghĩ cần gây được sự chú ý với các em càng nhiều càng tốt. Do đó, tôi sẽ chọn cách hài hước nhất để học sinh tập trung vào bài giảng. Chiêu đó được tôi thực hiện không ít lần và cảm thấy khá hiệu quả”, anh Nhất nói.

Anh Nhất cho hay bản thân anh không có phương pháp nào cố định, mà yếu tố quan trọng nhất cần có trong những tiết học là tạo được không khí học vui vẻ.

Tốt nghiệp Trường CĐ Sư phạm Hà Nội, đến nay thầy giáo này đã theo nghề được 5 năm. Anh Nhất có năng khiếu hát và thể hiện điều này trong nhiều cuộc thi các cấp và từng là “cây văn nghệ của trường”.

“Có lẽ tôi có duyên với nghề dạy học. Trước kia, tôi từng bỏ dạy một thời gian đi hát nhưng rồi quay lại với nghề. Làm giáo viên đôi khi áp lực nhưng mỗi ngày gặp các học sinh tôi cảm thấy rất vui”, anh Nhất chia sẻ.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới